Săn Voucher Golden Gate Siêu Sale Không Giới Hạn

( PHUNUTODAY ) - Voucher Golden Gate với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Utop. Thỏa sức thưởng thức buffet của các thương hiệu lớn thôi nào!

 

Voucher Golden Gate có đáng mua?

102

Golden Gate ra đời từ năm 2005 với nhà hàng đầu tiên mang tên Ashima. Thấy được tiềm năng trong lĩnh vực ăn uống, công ty được rót vốn và mở rộng quy mô. Đến nay, Golden Gate Group phát triển vượt bậc, trở thành tập đoàn lớn nhất nhì Việt Nam với hơn 22 thương hiệu, khoảng 400 nhà hàng khắp các tỉnh thành.

Voucher Golden Gate áp dụng cho thương hiệu nào?

Voucher Golden Gate sẽ được sử dụng riêng cho mỗi nhà hàng trực thuộc chuỗi hệ thống. Một số voucher Golden Gate tiêu biểu dành cho bạn như Ashima, Kichi-Kichi, ManWah, GoGi House, Sumo, Ktop, Ba Con Cừu… Đọc chi tiết để đưa ra quyết định nên mua voucher Golden Gate nhé!

Voucher Golden Gate cho người thèm đồ nướng

Mua voucher Golden Gate để “xèo xèo” thỏa thích với GoGi House và Sumo. Tham khảo chi tiết dưới đây.

GoGi House

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không thể nào bỏ qua GoGi House. Được mệnh danh “Thịt nướng ngon số 1”, GoGi House sẽ đưa bạn đến thiên đường nướng của Seoul, nơi có nền ẩm thực nướng nổi tiếng ai cũng biết đến.

103

Nguồn nguyên liệu nướng của GoGi House được nhập trực tiếp từ Mỹ với chất lượng thịt bò hảo hạng. Theo nghiên cứu, chỉ khoảng 3% thịt bò Mỹ loại này được sản xuất mỗi năm. Thế nên, những lát thịt bò Gogi cực kỳ ngon vì có sự hòa hợp hoàn hảo giữa tỷ lệ nạc và mỡ. Khi được chế biến tẩm ướp dưới tay đầu bếp dày dặn kinh nghiệm thì hương vị lại càng tuyệt vời hơn.

Với hệ thống nướng hạn chế khói, thực khách được thưởng thức ẩm thực trong một không gian thoải mái, không lo lắng tình trạng khói bám vào quần áo. Bên cạnh đó, lối bày trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc nướng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Giá buffet của GoGi House chỉ từ 369.000VNĐ/người. Tuy nhiên, bạn có thể mua voucher Golden Gate – GoGi House với giá thấp hơn qua ứng dụng Utop.

Xem chi tiết voucher tại:

Sumo Yakiniku

Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chứa đựng sự tinh tế của văn hóa Nhật Bản. Không chỉ đơn giản là nướng, tại Sumo Yakiniku còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ cho một bữa tiệc, như cách trình bày, hương vị, nguyên liệu…

Giá buffet tại Sumo Yakiniku chì từ 369.000VNĐ/Người. Bạn có thể tham khảo voucher Golden Gate – Sumo Yakiniku tại Utop với nhiều ưu đãi.

Voucher Golden Gate cho dân thích lẩu

Một số nhà hàng tiêu biểu chuyên về lẩu có thể kể đến như Ashima, Kichi-Kichi, ManWah, Ktop, Ba Con Cừu. Dưới đây sẽ là review chi tiết cho bạn tham khảo.

Ashima

Ashima là chuỗi nhà hàng lâu đời nhất của Golden Gate mang phong cách Nhật Bản. Đứa con cả trong gia đình Golden Gate nổi danh với lẩu nấm thiên nhiên “gây nghiện” cực cao. Theo khảo sát chung, hầu hết các thực khách đến Ashima lần đầu tiên đều không thể quên được hương vị nơi đây.

Lẩu ở Ashima không đơn giản chỉ là lẩu nấm thông thường. Lẩu ở đây hội tụ nhiều loại nấm Nhật Bản đa dạng với nhiều vị thảo mộc tạo nên nước lẩu ngọt thanh. Ngoài ra,  những nguyên liệu như thịt bò, hải sản đi kèm giúp nồi lẩu thêm đậm đà.

Bạn có thể tải ngay ứng dụng Utop để cập nhật các voucher Golden Gate Ashima nhé!

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản hàng đầu Việt Nam với phong cách lẩu băng chuyền. Nằm trong top những thương hiệu theo hình thức buffet lẩu sáng tạo, Kichi-Kichi từng gây sốt trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

104

Với khoảng 100 loại topping ăn kèm nước lẩu, Kichi-Kichi có menu phong phú tạo cảm giác “choáng ngợp” cho thực khách khi lần đầu thưởng thức. Bên cạnh đó, bò Mỹ nhập khẩu, hải sản cao cấp, rau sạch được lấy trực tiếp từ các nông trại giúp món ăn của Kichi-Kichi luôn tươi ngon.

Chỉ từ 239.000VNĐ, thực khách thỏa sức ăn uống trong một không gian sang trọng và quây quần bên những người thân yêu. Ngoài ra, bạn có thể mua voucher Golden Gate Kichi-Kichi với giá thấp hơn tại ứng dụng Utop.

Review nhà hàng Kichi Kichi - Buffet lẩu chuẩn vị Nhật Bản

ManWah

ManWah là thương hiệu ẩm thực Đài Loan theo phong cách lẩu nhúng với quy mô lên đến 35 chi nhánh trải dài 15 tỉnh, thành phố trong cả nước. Để có được danh tiếng như hôm nay, ManWah đã phải qua nhiều lần đổi mới hương vị để làm hài lòng thực khách.

Điểm nổi bật ở ManWah nằm ở phần nước lẩu. Tinh hoa ẩm thực mang nét đặc trưng của Đài Loan. Sự kết hợp của các vị thảo mộc tạo nên sự đậm đà nhưng vẫn ngọt thanh dễ gây nghiện. Bên cạnh những nguyên liệu chính không thể thiếu như thịt bò Mỹ, thịt cừu, thịt heo Mỹ, hải sản tươi thì còn có nhiều món đi kèm nổi bật xứ Đài như dimsum, há cảo… để bạn thỏa sức lựa chọn.

Nhanh tay lựa chọn voucher Golden Gate – ManWah trên ứng dụng Utop để thưởng thức cùng gia đình thôi nào!

Ktop

Ktop mang phong cách quán nhậu đường phố Hàn Quốc. Với lối bày trí trẻ trung và giá thành vừa phải, Ktop mang làn gió mới đến cho cộng đồng fan yêu thích món Hàn. Menu đa dạng với hơn 20 loại tokbokki đủ hình thù, 30 món ăn kèm, thêm nhiều hải sản, thịt bò tươi luôn có sẵn trên line để thực khách dễ dàng lựa chọn.

 

Cách lấy voucher Golden Gate trên Utop

Để mua được voucher Golden Gate trên ứng dụng Utop bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Utop

Tìm ứng dụng Utop trên Google Play hoặc App Store, sau đó chọn cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Đăng ký tài khoản & bật định vị

Nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản và bật định vị GPS để tìm cửa hàng gần nhất.

Bước 3: Chọn các voucher Golden Gate

Với một số thương hiệu thuộc tập đoàn Golden Gate, bạn có thể tìm kiếm tên thương hiệu và lấy mã giảm giá để mua voucher.

Bước 4: Thanh toán và chờ xác nhận

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link