Sang Mỹ cùng chồng Jennifer Phạm bị lộ cuộc sống thật

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người hâm mộ tò mò về cuộc sống của cô ở Mỹ.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân: "Rảnh rỗi sinh nông nổi" cùng với hình ảnh vô cùng đáng yêu nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

jennifer-pham-1

Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, sau khi kết thúc công việc tại Việt Nam Jennifer Phạm đã bay sang Mỹ để tiếp tục nghỉ dưỡng sau sinh.

Từ lúc mang bầu lần thứ ba, Jennifer Phạm tạm ngưng hoạt động showbiz từ giữa năm ngoái để nghỉ ngơi. Cuối tháng 11/2016, cô bay sang Mỹ sinh con. Trong thời gian mới 'vượt cạn' được ít ngày, Jennifer Phạm chịu nhiều áp lực vì ông xã Đức Hải vướng vào ồn ào kinh doanh.

Lấy chồng đại gia nhưng Jennifer Phạm không như nhiều người đẹp khác rút lui khỏi làng giải trí để hưởng thụ cuộc sống viên mãn, cô vẫn tất bật chạy show và làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người phải kinh ngạc. Thậm chí, tần suất làm việc của cô còn nhiều hơn cả lúc chưa lấy Đức Hải.

jennifer-pham-2

Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia.

Ngay cả khi đang mang thai thì một ngày làm việc của cô cũng diễn ra vô cùng bận rộn với lộ trình dày đặc. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm dâu đại gia rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy.

Khi được hỏi tại sao cô không ở nhà làm hậu phương, chăm lo gia đình để việc kiếm tiền chồng lo, Jennifer khẳng định: “Dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được”. “Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng nên cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Bản thân tôi cũng không muốn mình trở nên thụ động, chỉ giậm chân tại chỗ với cái nhìn hạn hẹp để rồi làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân. Còn bảo vệ hạnh phúc gia đình thì không chỉ riêng tôi mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn cố gắng để làm được. Về điều này, vai trò của người đàn ông cũng rất quan trọng. Vợ chồng song hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh thì hạnh phúc gia đình mới luôn được giữ vững”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn