Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe nhẫn kim cương chồng trẻ tặng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau màn khoe nhẫn cầu hôn của Đông Nhi, Lâm Khánh Chi cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng khoe nhẫn kim cương.

Được biết vài ngày gần đây, vợ chồng Lâm Khánh Chi đang có chuyển công tác tại Hàn Quốc. Đáng chú ý nhất là khoảng khắc Lâm Khánh Chi khoe nhẫn kim cương khủng được ông xã kém tuổi tặng.

Cùng với đó, chuyến đi lần này gần với ngày sinh nhật của Lâm Khánh Chi, chính vì thế để tạo bất ngờ cho bà xã, Phi Hùng đã chi số tiền không hề nhỏ để tặng chiếc túi xách thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới cho bà xã.

Lâm Khánh Chi trong chuyến đi Hàn Quốc với chồng trẻ.

Lâm Khánh Chi trong chuyến đi Hàn Quốc với chồng trẻ.

Empty
Lâm Khánh Chi khoe nhẫn kim cương được ông xã Phi Hùng tặng.

Lâm Khánh Chi khoe nhẫn kim cương được ông xã Phi Hùng tặng.

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi xuất hiện với khuôn mặt sần sùi cùng làn da chảy xệ khi lên sóng livestream. Lâm Khánh Chi cho biết, diện mạo có phần đáng sợ đó chỉ đơn giản là kết quả sau một ca làm đẹp vùng da mặt và cổ mà thôi. Cụ thể, vì vừa mới trải qua ca làm đẹp, nên vùng da mặt và cổ vẫn còn sưng, đồng thời nổi các nốt, gây nên hình ảnh kém thẩm mỹ như thế. 

93

Tuy nhiên sau những hình ảnh kém xinh trong đoạn livestream, Lâm Khánh Chi đã mạnh dạn lên mạng xã hội tuyên bố: "Em cứ xinh đẹp bất chấp giữa dòng đời xuôi ngược". Nữ ca sĩ cũng không quên đính kèm những hình ảnh khoe trọn diện mại xinh đẹp ở tuổi 42.

94

Được biết hiện tại, Lâm Khánh Chi và ông xã đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc cùng với một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Chia sẻ về cậu con trai mới sinh nhờ phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi hạnh phúc và không bao giờ quên cảm xúc khi lần đầu tiên đón bé về nhà: "Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng, cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương vô cùng. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link