Sáng ra chỉ cần đặt thứ này lên bàn thờ, tài lộc chiếu rọi tiền bạc tự khắc chui vào túi, vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn đổi vận mệnh công việc làm ăn hanh thông, gia đạo êm ấm hãy thử đặt một trong những thứ này lên bàn thờ, mọi chuyện sẽ như ý muốn!

Vì sao bàn thờ Thần Tài-Thổ Địa lại hay chưng tỏi?

Trong nhiều gia đình có thói quen đặt tỏi lên bàn thờ Thổ Địa, hoặc Thần Tài sẽ giúp xua đuổi tà mà, khiến gia đạo bình yên và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Muốn mọi việc như ý nguyện bạn hãy chuẩn bị 5 củ tỏi tươi và trong đẹp mắt, hoặc đặt cả bó tỏi nhưng phải là số lẻ.

Tỏi giúp xua đuổi tà ma

Tỏi giúp xua đuổi tà ma

Hoa sen

Hoa sen chính là biểu tượng của sự thanh cao, tinh khiết, mùi hương của hoa sen vô cùng dễ chịu nên khi đặt hoa sen lên cúng ông bà tổ tiên, gia chủ sẽ có cơ hội gặp được nhiều may mắn thuận lợi trong công việc làm ăn, mọi chuyện trong nhà tự nhiên sẽ êm ấm.

Hoa cúc vàng

Hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sự thành công, tiền vàng, sự huy hoàng của đời người. Vì vậy, nếu gia chỉ đặt hoa cúc vàng lên bàn thờ tổ tiên hoặc Thần Tài sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền bạc ắt tự chảy vào túi. Ngoài ra, trong ngũ hành tương sinh thì hoa cúc vàng thể hiện cho hành Kim tức là kim tiền, là tài lộc của đời người.

Hoa sen giúp cho gia đạo bình yên

Hoa sen giúp cho gia đạo bình yên

Hoa hồng đỏ

Trong những loài hoa đơn sắc thì hoa hồng đỏ chính là sự lựa chọn đầu tiên, bởi nó thể hiện cho sự thanh cao của con người. Khi gia chủ cúng hoa hồn đỏ giúp cho mọi việc trong cuộc sống trở nên thông suốt suôn sẻ

Màu đỏ cũng là biểu tượng của sự may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, khi đặt hoa hồng đỏ lên ban thờ bạn sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link