Đọ nhà và khối tài sản triệu đô của cặp "bố con" siêu hot: NSND Hoàng Dũng- Quốc Trường, ai mới là đỉnh cao?

( PHUNUTODAY ) - Khối gia sản kếch xù của cặp "bố con" NSND Hoàng Dũng - Quốc Trường "Về nhà đi con" khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Cùng chiêm ngưỡng những căn nhà của NSND Hoàng Dũng và Quốc Trường ngay trong bài viết này:

1. NSND Hoàng Dũng

Ông đã từng vào vai ‘ông trùm’ Phan Quân trong 'Người phán xử'. Sau thành công vang dội của bộ phim, ông nhận được nhiều lời mời sự kiện, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng với cát- xê khủng.

Empty
Empty
Hiện ông sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ở phố Kim Mã, Hà Nội.

Hiện ông sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ở phố Kim Mã, Hà Nội.

Được biết, ngôi nhà này có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác có nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong.

Empty

NSND Hoàng Dũng còn sở hữu nhiều hàng hiệu xa xỉ như bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ.

to am Quoc Truong- Hoang Dung-phunutoday4

Ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover sang trọng.

2. Quốc Trường

"Ông bố" giàu có như vậy thì "cậu con trai" - diễn viên Quốc Trường cũng không kém phần. Diễn viên Quốc Trường được xem là "vua phim" ở phía Nam.

to am Quoc Truong- phunutoday454

Được biết, anh vừa hoàn thành ngôi biệt thự lớn trị giá 35 tỷ tại Cần Thơ để tặng bố mẹ.

Empty

Khu nhà mang tông trầm, được thiết kế phong cách khác nhau ở từng phòng. Với phòng khách, Quốc Trường chọn phong cách hiện đại với màu đen, trắng.

Empty

Nam diễn viên từng cho biết, anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng. Ngoài ra anh bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thiện phần nội thất.

Empty

Phòng thờ nằm ở trên cùng, kết nối ra sân thượng.

Empty

Quốc Trường thiết kế một phòng gym với nhiều máy móc hiện đại để cả gia đình cùng tập luyện.

Empty

Nam diễn viên cũng nói, anh không phải là con nhà giàu như nhiều người nghĩ. Để có tiền trang trải cuộc sống, có thời điểm anh phải chạy 1 lúc 3 phim. Cùng với đó, anh còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Quốc Trường hiện sở hữu hơn 100 quán mỳ cay trong phạm vi cả nước. Anh còn có ý định mở rộng kinh doanh sang những nước lân cận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link