Sao Hàn có 2 chiêu tạo kiểu tóc để che đi mặt dài, nhan sắc thăng hạng mấy bậc

( PHUNUTODAY ) - Với từng đặc điểm trên khuôn mặt, bạn luôn có cách khắc phục hay tôn lên ưu điểm để gương mặt cân đối và nhan sắc thăng hạng hơn.

Nhan sắc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trang điểm, son môi, hình dáng khuôn mặt và một trong những cách khắc phục nhược điểm khuôn mặtc có thể khẳng định là chọn đúng kiểu tóc phù hợp.

Với từng đặc điểm trên khuôn mặt, bạn luôn có cách khắc phục hay tôn lên ưu điểm để gương mặt cân đối và nhan sắc thăng hạng hơn. Các ngôi sao đình dám nhưi như Rosé (Black Pink), Lee Sung Kyung... đều có gương mặt khá dài. Tưởng chừng như khó chọn kiểu nhưng thực tế họ đều có chiêu riêng để khắc phục nhược điểm nhan sắc này.

1. Kiểu tóc cho nàng mặt dài: Vén lệch một bên tóc

Empty

Jessica Jung là một trong những sao Hàn sở hữu gương mặt dài, điểm này rất dễ lộ. Tuy nhiên chỉ cần cô chuyển sang vén lệch một bên nhìn tổng thể gương mặt cân đối hơn nhiều.

Empty

Cô thường xuyên vén tóc lệch để lộ một bên vai mảnh mai thon gọn, nhan sắc của Jessica sang chảnh và xinh đẹp hơn nhiều.

Empty

Krystal cũng có gương mặt dài giống chị gái, và càng để tóc xõa hai bên càng khiến gương mặt dài mà mờ nhạt. Nhưng khi để tóc lệch một bên, gương mặt của cô khác hẳn. Vén tóc như vậy Krystal khoe được đôi xương quai xanh, lộ đường xiên hàm mảnh mai. 

Empty

Riêng Lee Sung Kyung  lại chọn kiểu tóc mái ngang, sẽ giúp tổng thể gương mặt có cảm giác thu ngắn lại. Cô nàng còn khéo chọn màu tóc cũng khá nổi. 

Empty

Để tóc mái thì khi xõa tóc 2 bên gương mặt của Lee Sung Kyung vẫn khá dài và nhọn so với khi cô vén lệch một bên vai.

Với ai có gương mặt như Jessica, Krystal và Lee Sung Kyung, vén tóc lệch một bên vai tạo khoảng hở cho gương mặt, nhờ vậy mà mặt có dài nhọn cũng không còn bị lộ khuyết điểm này nữa. 

2. Tóc xoăn lăn tăn cũng giúp che mặt dài

Empty

Rosé (Black Pink) rất hay diện kiểu tóc xoăn lăn tăn, uốn xoăn mà nhẹ nhàng như không. Bởi vì dương mặt dài của Rosé không hề hợp với tóc thẳng dài. Khi để tóc xoăn nhẹ, nhìn cô sang chảnh xinh đẹp như một tiểu thư nhà giàu. 

Trang điểm hay ăn diện sang chảnh đến mấy thì mái tóc thẳng cũng không thể giúp nhan sắc của Rosé thăng hạng như tóc xoăn lọn lăn tăn. Tóc xoăn mang cảm giác nữ tính và nhẹ nhàng vô cùng. 

Empty

Nhan sắc của Rosé chỉ thăng hoa khi cô nàng để tóc xoăn lăn tăn và nhuộm sáng màu. Mái tóc xoăn của Rosé nữ tính nhẹ nhàng cũng hợp mà phá cách thời thượng cũng khó ai bì kịp và quan trọng nhất là kiểu tóc luôn tạo hiệu ứng thu gọn gương mặt giúp Rosé hay tất cả những cô nàng mặt dài khác tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link