Trưởng nhóm SNSD dù 32 tuổi vẫn "chất chơi" với đủ các màu tóc nhuộm nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt thanh tú và làn da trắng, Taeyeon có thể nhuộm nhiều màu tóc từ đen truyền thống, nâu nhẹ nhàng đến tông hồng, xanh nổi bật.

Taeyeon khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng suốt hơn chục năm qua bằng những MV ra mắt được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết.  Taeyeon vẫn vô cùng xinh đẹp kiêu sa ở tuổi 32 với vẻ ngoài bất chấp tuổi tác. Cô luôn có nhiều  kiểu tóc, màu tóc nhuộm siêu nổi. So với các chị em SNSD hay ngay cả với cả showbiz Hàn thì Taeyeon vẫn là một "chị cả" chịu chơi nhất.

Empty

Làn da trắng sáng cùng gương mặt nhỏ nhắn của "chị cả SNSD" càng thêm ấn tượng hơn bao giờ hết. Nhìn như này ai nghĩ nổi Taeyeon đã 32 tuổi rồi.

Empty

Cô nàng còn buộc tóc 2 bên đáng yêu hết phần teen girl, vòng eo thon gọn được khoe triệt để.

Empty

Cô cũng là người khởi xướng trào lưu tóc mái bằng "thẳng tưng.

Empty

 "Chị cả của SNSD"chơi màu nào là chất màu đấy. Và đúng là không thể soi ra bất kì nhược điểm nhan sắc nào của Taeyeon khi cô quyết định nhuộm tóc màu nổi....

Empty

Không thể không kể đến màu vàng ánh kim cực kỳ kén da này tôn lên làn da trắng sứ mà ai cũng phải ghen tỵ. 

Empty

Kiểu tóc nhuộm highlight của Taeyeon đúng là sành điệu, nổi bật. Tuy nhiên vẫn không kém phần thanh lịch cần thiết ở tuổi 30+. Bí kíp của cô chính là để tóc đen và nhuộm highlight màu bạch kim, ánh rêu thời thượng, nhưng đủ độ trang nhã, tinh tế.

Empty

Chưa kể tóc ombre cực kỳ thời thượng cũng được Taeyeon chinh phục chỉ trong chớp mắt.

Empty

Với màu nâu cơ bản, Taeyeon trở về với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo và nữ tính đúng tuổi 32 của mình.

Empty

Dù tóc đen có là màu tóc cơ bản và nguyên sơ nhất thì Taeyeon vẫn vô cùng xinh đẹp, kiêu sa với mái tóc đen tuyền gợi cảm. Gam màu trung tính basic này mang lại vẻ ngoài quyến rũ một cách đầy ý nhị cho nhan sắc của Taeyeon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link