Jun Vũ nhiều năm chỉ trung thành với tóc đen nhưng biến hóa đủ kiểu không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta chỉ càng thấy "cô bé trà sữa" ngày nào ngây thơ giờ đã ra dáng một quý cô sang chảnh, trendy của showbiz.

Jun Vũ là một trong số những mỹ nhân trung thành với suối tóc đen trong nhiều năm. Tuy nhiên điều đặc biệt là phong cách của cô không hề nhạt nhòa hay quê mùa. Ở từng gu thời trang, Jun Vũ biết biến tấu mái tóc của mình với từng phong cách để có thể update liên tục xu hướng. 

1. Tóc dài thẳng

Ngay từ khi ra mắt Jun Vũ đã gầy ấn tượng bởi hình ảnh cô gái kẹo ngọt trong sáng và dễ thương với mái tóc đen thẳng xõa ngang lưng. Mái tóc đen dài vẫn theo chân cô qua từng năm tháng vào nghề. 

Empty

2. Tóc xoăn sóng nhẹ

Tóc dài nên rất dễ làm nhiều kiểu khác nhau, tóc xoăn sóng nhẹ nhàng. Cô cũng có vô vàn các lựa chọn khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên màu đen. Đây có lẽ cũng là lựa chọn yêu thích của Jun Vũ. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp yêu kiều, nữ tính và gây thương nhớ đến bất cứ chàng trai nào. Kiểu tóc dài xoăn nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều khiến Jun Vũ "ra dáng" một cô tiểu thư đài các

Empty
Empty

3. Tóc buộc thấp

Kiểu tóc cổ điển nhưng lại mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của người phụ nữ Á Đông mang đến cho cô nàng thần thái và khí chất cực sang chảnh. Cô nàng tỏa sáng với vẻ đẹp mong manh như nắng ban mai khiến cư dân mạng xao xuyến. 

Empty
Empty

Đôi khi cô còn cột tóc gọn lại phía sau gáy rồi mới tiếp tục thắt phía dưới, thả nhẹ nhàng hai lọn tóc sang hai bên khiến Jun Vũ như hóa thân thành nàng công chúa.

4. Tóc tết bím

Chắc hẳn cô gái nào cũng yêu thích tết bím tóc đáng yêu. Khi mới vào nghề cô nàng tết tóc bím hai bên giống như cô nàng học sinh trung học. Tết bím hai bên nhưng trông dáng vẻ vừa đáng yêu, nhí nhảnh và ngọt ngơn hơn so với trước kia. 

Empty
Empty

Vẻ đẹp nữ tính mang chút yêu kiều của nàng hotgirl với mái tóc tết lệch sang một bên. Dù là diện bikini thỏa sức khoe body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy và không quên tết tóc trước khi xuống nước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link