Trổ tài quay clip tại gia, Trường Giang bị Nhã Phương "bóc" sự thật qua một chi tiết nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Màn “bóc phốt” này đã làm người hâm mộ vừa buồn cười vừa tiếp tục khen Trường Giang quá thông minh.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh ở TP.HCM khá căng thẳng Trường Giang về quê và làm đủ mọi việc tại quê nhà như: phụ hồ, nấu ăn… Thậm chí, anh còn tự “set up” máy quay để quay gameshow tại gia. Nhìn thì ai cũng thấy anh rất chăm chỉ nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mới đây, Nhã Phương lại bất ngờ "bóc phốt" anh. 

Cô đăng tải hình ảnh so sánh studio trên mạng và tại gi để thấy sự thật phía sau những clip giao lưu hoành tránh trên mạng không được như ậy. Studio nhà người ta có đèn led, âm thanh thì Trường Giang chỉ có chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và cây quay điện dùng làm bệ đỡ để chiếu đèn. Có vẻ như ông xã Nhã phương đã biết cách tận dụng mọi thứ trong nhà để làm studio như thế nào. 

nhaphuong2

Nhã Phương đăng ảnh studio của chồng.

nhaphuong2

Còn đây là hình ảnh hậu trường do chính tay Trường Giang đăng tải.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm".

ctpnha-phuong-9-15376612647731383113102

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link