Sao Hàn lên đồ đón Giáng Sinh: Seohyun ăn diện đơn giản vẫn đẹp, Taeyeon bắt trend màu tím 2022

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngồi lại và ngắm các sao Hàn lên đồ thế nào để đón Giáng sinh năm nay nhé, bộ nào cũng đều hot trend vô cùng.

Ngày Giáng sinh cũng là lúc chị em nô nức khoe ouufitt cực xinh. Năm nay các sao Hàn cũng như mọi người, hạn chế ra đường nhưng cũng không quên đăng ảnh sống ảo và khoe loạt set đồ cho ngày lễ này. Cùng ngồi lại và ngắm các sao Hàn lên đồ thế nào cho Giáng sinh năm nay, cô nàng nào cũng đều xinh tươi hết nấc. 

Empty

Năm nay Seohyun đón Giáng sinh xịn mịn với chiếc túi phiên bản "kim sa hột lựu" lấp lánh. Dù ăn diện rất giản dị chủ yếu là khoe quà nhưng cô nàng vẫn chẳng hề quá xuề xòe. Chiếc túi đính đá này cực hợp với váy cocktail và tiệc đêm. Cô nàng chắc chắn đã quẩy với set đồ nào đó lung linh hơn vào đêm Giáng Sinh nhưng chưa trình làng bộ ảnh sống ảo mà thôi. 

Empty

Dahyun hóa thân thành công chúa Noel vậy. Màn lên đồ rất "Giáng sinh", không thể lệch đi đâu của Dahyun khiến dân tình được phen xuýt xoa. Cây thông của cô nàng cũng được trang hoàng rất xinh xắn làm background vô cùng đáng yêu.

Empty

Nayeon đơn giản nhưng không vì thế mà bớt cute. Cô nàng mặc sweater màu kem, in hình gấu, đầu quấn khăn choàng len "hường phấn". Nhìn không mấy điểm nhấn nhưng lại vô cùng thông dụng cho những ngày tuyết rơi bên Hàn. 

Empty

Hơn 30 nhưng chẳng ai nghĩ Taeyeon đang ở số tuổi này khi thấy style nữ sinh của cô nàng. Cô nàng biết được thông tin màu chủ đạo năm tới là tím dừa cạn nên cô nàng không chỉ trang trí cây thông màu tím mà còn mặc đồ và set up cũng tông tím khá đồng màu.

Empty

 Em út Yeri của Red Velvet ra đường ngắm tuyết rơi với nguyên hàng thông lấp lánh mà cô nàng chẳng buồn lên đồ cầu kỳ. Có cảm giác Yeri vơ vội chiếc trench coat, quần jeans, mũ len và sneaker rồi phóng ra đường vậy. Nhưng nhìn tổng thể vẫn hết sức nổi bật. 

Empty

Se Jeong diện set áo và chân váy đen đơn giản bên cây thông Noel.

Empty

Kang Hye Won (cựu thành viên IZ*ONE) khoe outfit dễ thương với jacket màu camel, chân váy xếp li, boots dáng cao bồi và khăn choàng giữa nền tuyết trắng xóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link