Showbiz 23/12: Đỗ Hà bị nhiễm Covid-19, Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn cách đây 1 năm

( PHUNUTODAY ) - "Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc", Đỗ Hà trấn an người hâm mộ.

dothiha

Sáng ngày 23/12, Đỗ Hà bất ngờ thông báo bị nhiễm Covid-19 sau khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Chính vì lý do này, Đỗ Hà đã phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ. Cô viết: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả DƯƠNG TÍNH với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

catp-1589562537-1589562545-158-9759-2304-1589563004_1200x0

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh selfie, nữ diễn viên đính kèm đoạn triết lý về cuộc sống. Dưới bài đăng, dân mạng này mỉa mai chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Bị mỉa mai vô cớ, nữ diễn viên đáp trả, đồng thời mỉa mai ngược dân mạng này nên "tiếp cận" người ấy của cô. "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha", Cát Phượng cho hay.

thuongtin

Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền rầm rộ đoạn video NS Thương Tín lên tiếng về số tiền quyên góp nhận được từ mạnh thường quân của Trịnh Kim Chi. Ông phủ nhận các tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ sử dụng tiền quyên góp phung phí. Ông nói rằng mình chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi: "Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi".

Empty

Mới đây, Việt Anh - Quỳnh Nga đã đăng ảnh dự sự kiện cùng nhau lên MXH. Cả hai quấn quýt hệt một cặp tình nhân ngoài đời thực. Đáng chú ý nhất chính là lời nhận xét của vợ cũ Việt Anh dưới phần bình luận. Theo đó, Hương Trần hỏi Việt Anh: "Trên tình bạn dưới tình yêu à?". Sau đó, Việt Anh không ngại đáp lại vợ cũ: "Bạn thông minh thế", ngầm xác nhận mức độ quan hệ với cô nàng "cá sấu chúa". 

manhquynh

Mạnh Quỳnh mới đây đã có tâm thư dài thể hiện sự bức xúc khi bị nhiều khán giả gửi tin nhắn mắng chửi nặng nề chỉ vì trên fanpage của anh có bài song ca cùng một ca sĩ nữ khác không phải Phi Nhung. Nguyên nhân là quản lí của phía đối tác tự ý đăng bài và tag anh nhưng lại không hỏi ý kiến trước. Anh viết: "Qúy vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quí vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này, giờ qúy vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy qúy vị mới vui lòng sao?".

ava-7828

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đang ở lại Thái Lan để thực hiện một số hoạt động đúng với sứ mệnh của Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Trên livestream tối ngày 22/12, Thủy Tiên cho biết sẽ countdown tại Thái Lan vào ngày 31/12 và chào đón năm mới tại quê hương vào hôm 1/1/2022. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link