"Đụng hàng" với đàn em Jisoo, chị đẹp Son Ye Jin còn ăn diện trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Diện cùng 1 kiểu áo, có thể thấy Son Ye Jin và Jisoo có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn.

Đối với các ngôi sao, xây dựng cho mình một phong cách riêng là điều cần thiết. Tuy nhiên đôi khi họ cũng có những lúc mặc trùng lặp với đồng nghiệp của mình và từ đó tạo ra nhưng màn so sánh hơn thua.

Mỗi màn đụng hàng trong showbiz xảy ra là dân tình lại được dịp so kè nảy lửa về nhan sắc, style của các người đẹp. Và với các ngôi sao, cách lên đồ và thần thái chính là điều giúp họ ghi điểm đặc biệt khi đụng hàng. Mới đây, cả Jisoo và Son Ye Jin đều diện kiểu áo na ná nhưng 2 mỹ nhân lại có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn.

Empty

Drama "Thirty, Nine" vừa nhá hàng poster đầu tiên. Đây cũng là bộ phim tiếp theo mà Son Ye Jin đóng vai chính. Trong hình ảnh này, các diễn viên đều lên đồ nhẹ nhàng, nữ tính với những thiết kế mang tông màu pastel ngọt ngào.  Về phần Son Ye Jin, cô diện mẫu áo crop top trẻ trung và hack dáng, vòng eo thon gọn cũng được khoe triệt để. 

Empty

Thay vì diện cùng quần jeans cá tính như mẫu hãng thì Son Ye Jin lại diện áo cùng chân váy dài tạo cảm giác đằm thắm, kín đáo chuẩn công sở.

Empty

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra mẫu áo tương tự cũng từng được Jisoo mặc từ khá lâu trước đây. Khi đó, Jisoo diện áo cùng quần jeans và khác với đàn chị, cô trông khá năng động. 

Empty

Chị cả BLACKPINK để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn và lối trang điểm khá sắc sảo với màu son đậm, đánh phấn và kẻ mắt thu hút.  

Có thể thấy, đúng với phong cách từ xưa đến nay Son Ye Jin đằm thắm, kín đáo khi mix crop top với chân váy dài còn Jisoo lại trẻ trung khi mix áo với quần jeans. Cách biệt đến 13 tuổi nhưng xét về mặt nhan sắc, Son Ye Jin không hề lép vế. Thậm chí, lối làm tóc và trang điểm đậm cộng với mẫu áo nhung khiến Jisoo có phần già hơn đàn chị. 

Empty

Ngoài Jisoo, thiết kế này còn từng được Na Eun chọn diện. Cô cũng mix áo với quần jeans trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link