Sao Hàn mặc đẹp: Lisa Jisoo đều lên đồ đơn giản nhưng bắt mắt, Park Min Young chuẩn style 'nàng thơ'

( PHUNUTODAY ) - Lisa, Jisoo, Lee Si Young, Seulgi... cũng 'chiếm sóng' danh sách mặc đẹp tuần qua nhờ những outfit đơn giản mà 'ăn tiền'.

Empty

Kiểu áo len phom lửng, nhiều màu sắc mang đến cho Lisa vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Áo thun tay dài kẻ sọc kết hợp quần skinny jeans tạo thành 1 outfit vừa năng động, vừa thu hút, thêm chiếc balo nhỏ xinh là đẹp.

Empty

Cách lên đồ của Umji khá đơn giản nên rất dễ học theo, cô phối áo len mỏng phom lửng xuyệt màu với quần jeans, công thức matchy-matchy.

Empty

Mặc dù style quần biker short không phải ai cũng mê nhưng chúng ta phải công nhận Jessica đã làm rất tốt chuyện 'chơi đùa' với màu sắc. 

Empty

Jessica chọn vàng thì Seulgi chọn tông hồng và đỏ để điểm xuyết sự tươi tắn lên chiếc blazer gam đen basic. Màu sắc ngọt ngào để tạo điểm nhấn thu hút là 1 lựa chọn hay ho mà tinh tế với các cô nàng. 

Empty

Nàng có thể chọn style đơn giản mà hiệu quả lý tưởng như Nana, đó là combo áo len màu sáng sơ vin cùng quần short jeans. 

Empty

Cũng là áo len tay dài và mang gam vàng bắt mắt, nhưng khi 'bắt cặp' với chân váy da bất đối xứng và boots da thì lại tạo cảm giác vừa điệu đà vừa bụi bặm cá tính.

Empty

Áo blouse và quần jeans như 'cặp bài trùng' không thể thiếu nhau, nhưng đôi khi hãy làm mới style một chút bằng cách mix thêm kiểu áo tweed mang gam màu đỏ hút mắt như Hyomin. 

Empty

Bộ đôi áo cardigan cài nút phom lửng và quần jeans ống loe làm toát lên sự thời thượng, hiện đại mà không thiếu sức sống. 

Empty

Park Min Young mượn sợi dây buộc nhỏ xinh để tạo thành điểm nhấn cho vòng eo và đôi loafer hợp cạ với tổng thể và buộc tóc nửa đầu thật xinh.

Empty

Min Ah  khéo léo lồng ghép hơi thở ngọt ngào vào outfit đậm tính vintage của mình, với nào là áo blouse gam hồng nhẹ nữ tính, giày sneaker xuyệt tông bụi bặm. Khi chọn thắt lưng cho set đồ, Min Ah không quên dùng 'thủ thuật' là kéo lưng quần lên cao để 'ăn gian' chiều dài chân.

Empty

 

Set đồ với áo crop top và quần ống rộng ghi điểm ở khoản 'hack chân', mix thêm chiếc túi xách màu nổi bật như Lee Si Young là có ngay set đồ đi làm hợp mà đi chơi cũng ổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link