Học sao Việt 14 set đồ đi du lịch giúp bạn sống ảo đẹp "không trượt phát nào"

( PHUNUTODAY ) - Để biết cách lên đồ đi du lịch, chụp hình sống ảo đẹp không trượt phát nào, chị em cứ tham khảo các sao nữ Vbiz là học được bao điều hay.

Khi đi du lịch thì ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp, chụp ảnh sống ảo chính là "thủ tục" chị em không thể bỏ qua. Để biết cách lên đồ đi du lịch, chụp hình sống ảo đẹp chị em cứ tham khảo các sao nữ Vbiz là học được bao điều hay.

Empty

Bảo Thy tạo dáng đầy sang chảnh với chiếc đầm xẻ tà sexy, quý phái. Mẫu đầm giúp tôn dáng hữu hiệu, tạo cảm giác chân dài miên man, màu son và phụ kiện của Bảo Thy cũng ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ.

Empty

Ngọc Trinh chọn mẫu váy cut-outt gợi cảm nhưng vẫn đủ sự duyên dáng, ưa nhìn. Họa tiết hoa cùng những chi tiết bèo nhún giúp vẻ ngoài của "nữ hoàng nội y" càng thêm bay bổng.

Empty

Váy ngắn bồng bềnh như của Tiểu Vy là một lựa chọn trên cả hợp lý. Kiểu váy này tôn dáng tốt, chi tiết cổ chữ V giúp người diện càng thêm thon thả.

Empty

Không diện váy nhưng Hà Hồ vẫn toát lên sức hút nhờ bộ áo quần sành điệu. Bà mẹ ba con khoác ngoài một chiếc áo sơ mi, mix với quần cạp chun đồng bộ tạo nên vẻ phóng khoáng. 

Empty

Mẫu váy hoa mà HH Thu Thảo cho phép nàng hậu khoe bờ vai nuột nà, làn da trắng mịn đáng ghen tị.

Empty

Phạm Thanh Hằng thể hiện đẳng cấp lên đồ với outfit siêu sành điệu. Bộ đồ này gồm áo cardigan buộc nút, quần denim shorts cạp cao mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài sexy, phóng khoáng.

Empty

HH Lương Thùy Linh khoe body vô cùng quyến rũ trong outfit gồm áo crop top cổ yếm, quần ống rộng. Set đồ này cũng ghi điểm ở sự tươi trẻ, nổi bật mà không kém phần thời thượng.

Empty

Mẫu váy trắng đơn giản, không bị phong phanh quá, lại đầy thanh lịch và xịn mịn của Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Mẫu váy trắng dáng baby doll được Phanh Lee chọn lựa để che chắn bụng bầu nhưng cũng phải nói rằng đây cũng là sự xinh tươi, bay bổng lại cực kỳ ăn ảnh.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc diện combo áo len mỏng + chân váy dài và sandal cao gót. Như đã nói ở trên thì bộ đồ này là để dành cho khi đi du lịch nơi có khí hậu mát mẻ, như Đà Lạt.

Empty

Bộ đồ của Diễm My 9x đã giúp nữ diễn khoe khéo vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy cực chuẩn chỉnh. Nhờ mang gam màu be, set trang phục này cũng toát lên sự nhẹ nhàng.

Empty

Mẫu váy khoét eo, mang gam màu trắng của Minh Hằng đã đem đến cho cô vẻ ngoài nữ tính, trang nhã mà vẫn có gì đó mềm mại, phóng khoáng.

Empty

 Lên đồ đơn giản với áo hai dây và quần ống rộng tuyền màu trắng, Ngô Thanh Vân đã có được set đồ du lịch rất xinh tươi, bay bổng.

Empty

 Hà Tăng chọn cho mình combo áo hai dây trắng + quần skinny đen, giày lười và cardigan. Set đồ này đơn giản, khỏe khoắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link