Angela Phương Trinh trang điểm đã xinh, để mặt mộc còn gây bấn loạn hơn nữa

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng còn từng được mệnh danh là “Nữ hoàng thảm đỏ” của showbiz Việt vì không chỉ diện đẹp, make up đẹp mà cô nàng còn hút bộn like với thần thái minh tinh của mình.

Năm 19, 20 tuổi Angela Phương Trinh luôn ăn diện rất nổi loạn nhưng sau vài năm cô trở thành “Nữ hoàng thảm đỏ” của showbiz Việt vì không chỉ diện đẹp, make up đẹp mà cô nàng còn hút bộn like với thần thái minh tinh của mình. Khi đang ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp thì Angela Phương Trinh lại từ bỏ tất cả hào quang để trở về ăn chay, niệm Phật. Dù chẳng cần trang điểm lồng lộn cô vẫn là tâm điểm chú ý của giới hâm mộ với nhan sắc mộc mạc của mình.

Empty

Mới đây, cô lại khiến cộng đồng mạng ngã ngũ với góc nghiêng thần thánh của mình. 

Empty

Angela Phương Trinh vẫn chưa có dấu hiệu tụt dốc ở đỉnh cao nhan sắc. Dù hoạt động nghệ thuật hay lui về kinh doanh đồ ăn chay cô vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Dù không hề trang điểm đậm với ngàn ngàn lớp lớp như khi đi sự kiện ngày trước, Angela Phương Trinh vẫn được nhiều người yêu thích.

Empty

Angela Phương Trinh ngày thường giản dị mặt mộc vẫn xinh đẹp vô cùng.

Empty

Ở những góc chụp cận cảnh, chúng ta có thể thấy làn da của nữ diễn viên trắng hồng, mịn màng không một chút tì vết.

Empty

Cô chị hay cô em đều có làn da sáng bừng, căng bóng.

Angela Phương Trinh đã bắt đầu ăn chay trường từ đầu năm nay, tuy nhiên, trước đó, cô cũng đã từng có thời gian làm quen với việc ăn chay này. Khác với ngày xưa, món chay đã đa dạng hơn và được tổng hợp từ những loại rau củ có dồi dào dinh dưỡng chẳng kém cạnh đồ ăn với thịt cá. Chế độ ăn chay lành mạnh sẽ giúp bạn có nhiều sức khỏe với nhiều chất xơ, vitamin C và E, axit folic, magie, chất béo không bão hòa và phytochemical. Chất carotenoid có trong một số loại củ quả như củ dền, bí ngô, khoai lang, cà rốt nên có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. 

Angela Phương Trinh cũng cho biết, muốn có làn da khỏe mạnh thì không được lơ là khâu làm sạch. Bước làm sạch da luôn là bước nền để các dưỡng chất có trong mỹ phẩm có thể thẩm thấu tốt được vào sâu trong da.

lan-da-angela-phuong-trinh 9

Dù là make up đậm, nhạt hay chỉ kem chống nắng thôi thì cô cũng luôn tuân thủ việc làm sạch với máy rửa mặt. 

lan-da-angela-phuong-trinh 8

Ngoài ra cô còn duy trì tập luyện. Tập luyện liên quan tới việc tăng cả số lượng và kích thước nguyên bào sợi, giúp tăng mật độ sợi collagen và cả kích thước đường kính sợi. Hơn nữa, trong quá trình tập luyện, làn da luôn được bài tiết mồ hôi cấp ẩm liên tục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link