Loạt chiêu hack dáng ngực to, vòng 3 nảy nở cuả các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Bóc loạt chiêu "hack" dáng của mỹ nhân Việt: Từ đánh khối "độ" ngực cho tới mặc quần độn mông lộ liễu.

Việc các nghệ sĩ sữa mũi, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ nữa rồi. Đa phần bây giờ đều soi vào có dùng "thủ thuật", chơi chiêu hack dáng, "độ" body hay không. Thực chất đây cũng là những phương pháp làm đẹp bình thường thôi, nhưng nếu ai kém tinh tế sẽ bị lộ và dìm ngay tức khắc.

Contour ngực 

Empty

Xuất hiện tại đêm thi Người đẹp Biển trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy lộ diện với visual nóng bỏng nhưng việc photoshop kéo chân quá đà khiến cô trở thành quá lố. Không chỉ vậy, cô nàng còn bị soi vào phần ngực trông hơi "ngộ nghĩnh".

Empty

Nói một cách cụ thể là 2 bầu ngực Tiểu Vy bỗng tròn xoe, căng tức và nổi rất rõ khuôn ngực. Cư dân mạng cho rằng đây là dấu hiệu của việc contour để tạo khối rãnh ngực, giúp vòng 1 trông to và săn chắc hơn. 

Tiểu Vy sở hữu khuôn ngực không được căng tràn. 

Empty

Nhưng ở ảnh này thì mọi chuyện lại khác.

Múi bụng fake

Chuyện nam giới contour không hiếm nhưng việc nữ nhân cũng phải nhờ cậy tới contour để bụng có múi thì không nhiều.

Empty

Như trường hợp cách đây ít lâu của Mai Phương Thuý chẳng hạn...

Empty

Tạm bỏ qua vụ makeup lem nhem, phần múi bụng nổi quá rõ, in hằn như được makeup đã dấy lên nghi vấn nàng Hậu contour bụng.

Empty

Để hô biến tới mức 6 múi nổi từng cục thì có lẽ hơi ảo diệu. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng cô Hậu đã dốc tâm để "độ" body nên việc bụng 6 múi là không khó.

Quần độn mông

Empty

Thuỷ Tiên là fan trung thành của quần độn mông. Đây là khi  Thuỷ Tiên không mặc quần độn vòng 3...

Empty

Và đây là khi cô nàng mặc chiếc quần màu nhiệm đó lên người nhưng vẫn bị phát hiện.

Empty

Mặc quần độn sơ hở một tí là dễ bị bóc mẽ.

Empty

Lan Khuê từng không ít lần bị "bóc" chuyện mặc quần độn vòng 3. Rõ ràng với hình thể mảnh mai thì việc sở hữu cặp mông như Kim Kardashian là điều quá đỗi diệu kỳ. Nhưng cô ăn diện khéo léo hơn Thủy Tiên. 

Empty

Nhưng trước Lan Khuê, Minh Tú mới là người nhờ cậy quần độn mông. Fan của cô mẫu cho rằng vòng 3 Minh Tú tăng kích cỡ là do cô chăm tập gym. Nhưng việc vòng 3 thất thường lại gây nghi hoặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link