Việt Anh úp mở "thả thính" ảnh gợi cảm của Quỳnh Nga, cư dân mạng lập tức ra tay hỗ trợ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" thường xuyên để lại bình luận ẩn ý, đậm mùi thính bên dưới hình ảnh Quỳnh Nga.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng kết hợp rất ăn ý trên phim bởi vậy dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với Quỳnh Nga. Mới đây, Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng và viết: "Bạn là một viên kẹo bởi vì bạn quá ngọt ngào...". Việt Anh bình luận: "Vừa hay... à thôi". Có thể anh định "thả thính" điều gì đó nhưng lại sợ bị soi. Điều iều này càng kích thích sự tò mò của dân mạng. Một số người còn thay Việt Anh điền vào dấu "...": "vừa hay anh lại là thằng bé hảo ngọt", "Vừa hay nhai 1 miếng"...

Empty
Empty

Lâu nay, nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" thường xuyên để lại bình luận ẩn ý, đậm mùi thính bên dưới hình ảnh Quỳnh Nga đăng tải. Cách đây vài ngày, Quỳnh Nga vừa đăng ảnh sexy trên trang cá nhân, lập tức thu hút sự chú ý. Chẳng những vậy, cô nàng còn khéo thả thính: "Say bia say rượu cũng thường. Sao anh không thử chọn đường say em?".

Đến hẹn lại lên, Việt Anh đã lập tức và có mặt và phản ứng ngay. Anh nhận xét vỏn vẹn 2 chữ: "Kinh dồi", khiến netizen rần rần. Việt Anh tỏ ra như là một người nguyện "dính thính" Quỳnh Nga trên mọi mặt trận.

Việt Anh và Quỳnh Nga chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận. Năm ngoái, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

quynh-nga5

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Khi Quỳnh Nga vướng tin đồn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Việt Anh, nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực: "Tôi phải an ủi Nga rất nhiều. Tôi xin lỗi vì khiến cô ấy vướng thị phi, gặp "tai bay vạ gió". Nga là nghệ sĩ, cô ấy rất hiểu chuyện nên không để bụng. Các bạn trong nhóm chơi chung của hai đứa cũng nói: "Rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả". Sau hơn một năm tôi ly hôn, cả hai vẫn là bạn. Như vậy là đủ hiểu Nga có phải người thứ ba hay không.

Tôi nghĩ sau này, nếu tôi và Nga có đến với nhau, đó cũng là chuyện bình thường. Chúng tôi đều độc thân, không còn ràng buộc về pháp luật với người cũ. Tất nhiên, đó là tôi giả định trong tương lai. Hiện tại, tôi không yêu Quỳnh Nga".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link