Tin lời hứa "Anh yêu em vì con người của em", cô gái vượt 1.619km gặp crush và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng ngôn tình, ai dè chàng trai đã "quay xe" khi vừa nhìn thấy bạn gái.

Chuyện là một cô gái thực hiện thử thách gặp mặt bạn trai bằng mặt mộc, đây là trend mới nổi dành cho hội chị em. Cụ thể, bạn nữ sẽ tới nơi người yêu mình đang sống mà không để cho anh chàng biết để tạo sự bất ngờ. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, cô nàng không được thể hiện gương mặt xinh đẹp nhất của mình mà phải làm mình xấu đi.

Bạn gái sẽ chụp một bức ảnh mặt mộc của mình và chỉnh sửa sao cho xấu nhất có thể sau đó nói dối phía bạn trai rằng mình đang gặp vấn đề như dị ứng hay nổi mụn nên sẽ không thể xinh xắn như trên các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đồng thời, điều kiện là cặp đôi chưa bao giờ gặp mặt trước đó, nghĩa là tình yêu online.

Thực hiện thử thách, cô nàng lặn lội đường xa đến gặp bạn trai (Ảnh: Yan)

Thực hiện thử thách, cô nàng lặn lội đường xa đến gặp bạn trai (Ảnh: Yan)

Vậy là cô nàng P.T quyết định "chơi lớn", vượt quãng đường từ TP.HCM đến Hà Nam dài 1619km. Khi P.T nói với bạn trai về quyết định của mình, cô còn được anh chàng dặn dò đi đường cẩn thận, tới nơi anh sẽ đón.

Bước đầu tiên rất thành công, P.T tiếp tục nói mình đang bị mụn, gương mặt sẽ xấu xí. Lúc này, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ấm lòng khi được nghe câu: "Anh yêu em vì con người của em" và P.T cũng nhận được câu nói này.

Các bước lần lượt được đưa ra để thử lòng bạn trai (Ảnh: Yan)

Các bước lần lượt được đưa ra để thử lòng bạn trai (Ảnh: Yan)

Tin tưởng, cô nàng thực hiện bước cuối cùng là gửi tấm ảnh được chỉnh sửa xấu xí cho bạn trai. Nhưng nào ngờ, đã tới bước này rồi mà tình yêu của cô nàng vẫn "toang" vì chàng trai sau khi xem bức hình đã lập tức chặn số cô "trong một nốt nhạc". P.T thực sự sốc vì hành động này và đành phải đặt vé quay lại TP. HCM trong buồn bã.

Nào ngờ khi thấy ảnh mặt mộc, anh ta chặn số (Ảnh: Yan)

Nào ngờ khi thấy ảnh mặt mộc, anh ta chặn số (Ảnh: Yan)

Nghe câu chuyện của cô gái, hội chị em không khỏi thở dài ngao ngán, đồng cảm. Mọi người lên tiếng an ủi cô, cho rằng cô nàng đã may mắn biết được bản chất của anh crush sớm. Cùng với đó phê phán anh bạn trai bát lịch sự, không đáng mặt nam nhi. Số khác lại cho rằng cách tự làm xấu mình như vậy không phải một cách thử thách tình yêu hay bởi khả năng "toang" là cực cao, hơn nữa nó cũng là một sự thiếu chân thật trong tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link