Sao khoe chân "nuột" với quần skinny

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà hay Ngô Thanh Vân không bỏ qua cơ hội khoe đôi chân thon nuột nà với chiếc quần ôm sát.

skinny

Với đôi chân dài 112cm, Thanh Hằng không có lí do gì để không "nghiền" chiếc quần skinny. Cô diện nó mọi lúc mọi nơi nếu như không phải là tham gia events.

skinny

Quần skinny giúp Thanh Hằng khoe đôi chân thẳng tắp, thon thả và quyến rũ 1 cách hoàn hảo.

skinny

Không chỉ có thế, Thanh Hằng còn làm nên 1 phong cách street style riêng cho mình nhờ skinny. Đó là phong cách thời trang năng động, giản dị, trẻ trung và bắt mắt.

skinny

Hồ Ngọc Hà cũng là 1 tín đồ của skinny cạp cao - kiểu quần đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc giúp sao khoe dáng "nuột".

skinny

"Én nhỏ" Yến Nhi cũng là 1 cô nàng trung thành với skinny. Vòng eo con kiến bé xíu và đôi chân thẳng tắp như kẻ chỉ của nữ ca sĩ nhờ chiếc quần skinny cạp cao mà càng trở nên nổi bật hơn.

skinny

Chiều cao 179cm của Hoa hậu Thùy Dung cũng là lí do mà cô rất chịu khó mặc skinny ra phố.

skinny

Ngọc Trinh cũng rất chuộng kiểu quần ôm sát này vì nó giúp cô khoe vòng 3 nóng bỏng. Người đẹp cũng khéo chọn kiểu skinny có họa tiết nổi bật hợp với nhan sắc của cô.

skinny

Trương Ngọc Ánh cải thiện hình ảnh của mình nhờ lối ăn mặc trẻ như gái đôi mươi. Chiếc quần skinny xanh nổi bật này là một trong những vũ khí ăn gian tuổi của cô.

skinny

Ngô Thanh Vân giấu khéo đôi chân vòng kiềng trong chiếc quần skinny cạp cao màu baby blue dịu dàng.

skinny

Siêu mẫu Hoàng Thùy nổi bật trên phố với skinny hoa sặc sỡ và cá tính.

Sao ngượng chín mặt vì loạt sự cố bục áo, tốc váy
(Thời trang) - Không ít ngôi sao từng gặp phải những tình huống "khó đỡ" vì sự cố váy áo.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link