Sao nữ Việt rất chuộng diện đầm ôm khi mang thai: Vân Hugo gợi cảm vẫn thua Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Netizen được dịp chiêm ngưỡng những khoảnh khắc lên đồ vô cùng lung linh đặc biệt là khi diện trang phục ôm sát cơ thể.

Các sao nữ Việt mang thai thường chia sẻ nhiều khung ảnh thiêng liêng lên mạng xã hội và họ có những khoảnh khắc lên đồ vô cùng lung linh đặc biệt là khi diện trang phục ôm sát cơ thể.

Empty

Nhắc đến sao nữ Việt diện đồ ôm khi mang thai gần đây, netizen dành nhiều tình cảm cho Vân Hugo. Người đẹp diện trang chiếc đầm thun đen ôm sát cơ thể khoe từng đường cong thiêng liêng của người phụ nữ. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1985 còn make up tông tây quyến rũ và để kiểu tóc lồng đèn nối dài vô cũng bắt mắt. 

Empty

Ở độ tuổi 37, Vân Hugo vẫn khiến fan mê mệt vì diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao vì thường lựa chọn kiểu dáng trang nhã, tươi sáng.

Empty

Mang thai lần tuổi Gen Z, con gái Minh Nhựa trở thành bà bầu hot nhất nhì showbiz Việt mỗi lần trình làng hình ảnh mới. Những thiết kế đầm thun ôm cũng được cô nàng sinh năm 1999 lựa chọn diện để ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm trong lần mang thai thứ 2. Joyce Phạm có vóc dáng thon gọn thấy rõ hơn khi diện kiểu đầm này. 

Empty

Cô không ngại thử sức với đồ ôm chất da cool ngầu.

Empty

Khoảng đầu tháng 12 năm ngoái, Salim hạnh phúc khi được bạn trai lâu năm cầu hôn, netizen cũng dễ dàng nhận ra người đẹp đang mang thai trong vài khoảnh khắc. Ngoài những chiếc đầm rộng rãi thoải mái cho mẹ bầu, Salim cũng hay “kết thân” với các mẫu đầm ôm sát.

Empty

Ngoài bụng lớn, chân tay và gương mặt người đẹp vẫn thon gọn chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Mỗi hình ảnh đăng tải, cô nàng sinh năm 1992 khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

 Trước đó, nhiều cái tên sao nữ đình đám cũng đã thông báo tin vui mang thai đến với công chúng. Dàn người đẹp như Đông Nhi, Bảo Thy, Lý Thùy Chang, Diệp Lâm Anh… cũng chia nhiều hình ảnh “bế bầu” ghi lại khoảnh khắc vàng.

Empty

Bà xã Lý Thùy Chang của Chi Bảo rất ưa chuộng trang phục ôm sát.

Empty

Bảo Thy từng chia sẻ khoảnh khắc diện đầm bầu ôm sát hậu công khai hình ảnh quý tử.

Empty

Đông Nhi không nằm ngoài xu hướng khi thực hiện bộ ảnh chuyên nghiệp với thiết kế ôm sát như thế này.

Empty

Trong đó, Diệp Lâm Anh được xem là sao nữ yêu thích các mẫu đầm ôm sát khi mang thai nhất Vbiz. Cô không ngần ngại lên đồ chỉn chu, make up long lanh tạo dáng chuyên nghiệp lưu giữ lại khung cảnh quan trọng trong đời. 

Empty

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc mang thai cặp song sinh Lisa - Leon.

Thời trang sao nữ Việt luôn thu hút được đại đa số người hâm mộ, bên cạnh đó outfit thời gian bầu bì chính cũng là đề tài nóng hổi hơn bao giờ hết. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link