Sao Việt bật mí chiêu giữ dáng và eo thon gọn không mỡ thừa trong những ngày dịch

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ hội chị em thông thường mà các ngôi sao nổi tiếng cũng phải tự mình đốc thúc bản thân vượt lười mỗi ngày để giữ dáng qua mùa dịch.

Với tình hình giãn cách đã trải dài cả vài tháng và cho đến nay với nhiều chị em có lẽ đã khá chán nản nên cần một động lực ngay lúc này, hãy tham khảo chiêu trò của loạt sao nổi tiếng dưới đây, chắc chắn sẽ vô cũng hữu ích.

Cỗ máy nhảy MLee uống chanh mật ong

Empty

MLee sở hữu những đường cong "biết nói" vô cùng gợi cảm. Được biết thời gian này, cô nàng  đang phải ra sức tập luyện những ngày này. Những hình ảnh và video cô chia sẻ trên trang cá nhân 1 phần nào thể hiện được ý chí quyết tâm.

Untitled

Tuỳ thuộc vào từng động tác mà người nhảy luôn trong tình trạng đổ mồ hôi rất lớn. Khi vận động cường độ cao rất dễ stress và bỏ cuộc.

Empty

Để góp phần thúc đẩy quá trình đốt mỡ dưới da và bổ sung vitamin mà cô nàng mỗi ngày thường phải uống chanh mật ong đều đặn. Dù vậy loại nước này được khuyến cáo không nên uống lúc đói.

Mai Ngọc chăm chụp ảnh mỗi ngày

Empty

1 buổi tập của Mai Ngọc thường bắt đầu với hàng trăm cái nhảy dây, sau đó tiến tới các bài mông đùi và bụng rồi lại quá trình nhảy dây. Trung bình 1 buổi cô đốt được 500-600 calo khá cao so với việc đi tập thông thường.

Empty

Mai Ngọc khuyên mọi người đừng ngại khi truyền cảm hứng tập luyện và thủ thỉ với bạn bè mỗi ngày trên story về những ngày luôn tập của mình. 

Cô nàng còn cho hay cô thích săn chắc và không quá cơ bắp nên chỉ tập tạ nhẹ, tăng số reps lên. Thành quả sau 2 tháng tự tập ở nhà là nữ MC đã giảm được 4,5kg.

Cao Thái Hà, Đào Bá Lộc đeo đai định hình eo

Bên cạnh việc tập luyện hay ăn uống khoa học thì 1 số mỹ nhân Vbiz cũng sử dụng đến chiếc đai đeo định hình vòng eo và chân ngực. Khi bạn sử dụng đai có khoa học thì vẫn không lo việc ảnh hưởng tới nội tạng và sức khoẻ.

Empty

Là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Cao Thái Hà ngoài đời phải giữ dáng cật lực để khi lên phim đóng tròn vai hơn.

Empty

Suốt mùa dịch cô đã rất chăm chỉ chạy bộ và tự set up phòng gym tại gia để tập luyện mỗi ngày. Để nhằm có thắt eo đẹp mắt và không bị thô cứng do tập tạ, cô kết hợp cả đeo đai.

Empty

"Hoa hậu quận 10" Đào Bá Lộc mới đây cũng vừa có dịp làm cộng đồng mạng xôn xao khi khoe eo thon khốc liệt với chiếc đai latex màu hồng.

Empty

Đào Bá Lộc thường xuống phố với những đường cong bỏng mắt với những chiếc quần bó hay hờ hững với style quấn khăn tắm. Để tự tin như vậy, Bá Lộc cũng đã phải chơi chiêu đeo đai nữa đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link