Long Nhật bức xúc khi bị giả mạo trên YouTube nói xấu chuyện Thúy Nga và Kim Ngân

( PHUNUTODAY ) - Theo nam ca sĩ Long Nhật, sự cố tình cắt ghép kia làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và đàn em thân thiết Thúy Nga.

Lùm xùm giữa Thúy Nga và Kim Ngân đến hiện tại phần nào đã lắng xuống. Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ Long Nhật thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về việc này. Cụ thể có một số kênh YouTube giả giọng anh, cắt ghép nói xấu về câu chuyện Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân nhằm câu view. 

"Kính thưa quí vị: Long Nhật không có bất cứ phát ngôn nào về chị ca sĩ Kim Ngân và em gái NS Thuý Nga. Hiện nay đang có kênh YouTube giả mạo giọng nói của Long Nhật và sử dụng hình ảnh của Long Nhật cắt ghép tạo thành các clip sai sự thật.

longnhat

Long Nhật hiện có 5 kênh YouTube chính thức chuyên phát hành những sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật và hậu trường nghệ sĩ với những lan tỏa tích cực yêu thương đến với khán giả bốn phương. Ngoài ra không có thêm một kênh nào khác. Vậy nên xin quý vị lưu ý và phân biệt rõ ràng những kênh YouTube giả mạo giọng nói và hình ảnh của Long Nhật với mục đích xấu nhằm chia rẻ những mối thâm tình lâu năm của nghệ sĩ chúng tôi! Xin Trân Trọng!" - Long Nhật giãi bày.

Long Nhật cho biết không hề quen ca sĩ Kim Ngân, chỉ biết chị qua một số chương trình của hải ngoại. "Chị Kim Ngân rất xinh đẹp, hát rất hay và nổi tiếng, là ký ức rất đẹp của khán giả nhưng ai cũng có số phận của mình. Trong chuyện này, tôi chưa bao giờ có bất cứ một ý kiến nào vì tôi rất tôn trọng cuộc đời của họ dù họ sướng hay khổ".

longnhat2

Sau nhiều lần giả gái quá thành công cộng với cách nói chuyện nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện, Long Nhật nhận nhiều lời bàn ra tán vào về giới tính dù anh đã có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 4 con ngoan. Trong đó, cậu cả Đinh Khắc Vũ Long gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Long Nhật đã tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng chịu ấm ức cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động một mực bệnh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả thật sự cảm động và ngợi khen hết lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link