Tái ngộ với "tình địch màn ảnh" một thời, Phạm Băng Băng lấn át về làn da nhưng lép vế về vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù chẳng ăn diện lộng lẫy, gương mặt cũng không phấn son cầu kì nhưng cả hai bóng hồng làm ai nấy đều hết sức ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng mới đây đã có màn đọ sắc bên cạnh Trương Quân Ninh - "kẻ thù" màn ảnh một thời. Cả hai gây sốt vì vì quý cô nào cũng xinh đẹp xuất chúng, lại còn sở hữu làn da long lanh như pha lê. Chẳng son phấn cầu kỳ nhưng cả hai bóng hồng làm ai nấy đều hết sức ngưỡng mộ.

Empty

Nếu như Phạm Băng Băng "lấn át" đối phương nhờ làn da trắng mịn đến độ phát sáng, Trương Quân Ninh cũng chẳng phải dạng vừa khi khoe đường nét gương mặt thanh tú.

Empty
Empty

Tuy nhiên về vóc dáng của "đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan" Trương Quân Ninh "lấn át" luôn người đẹp Phạm Gia khi chỉ mang giày bệt mà vẫn cao vượt. 

Cả hai từng thủ vai "Võ Mị Nương" và "Hiền phi Từ Huệ", dù trong phim là kẻ thù nhưng ngoài đời họ là bạn thân, đặc biệt là luôn khiến nhiều người xuýt xoa về độ trẻ trung hiếm có. Ssau 6 năm, cả hai mỹ nhân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thanh tú. Thậm chí, không nhiều người tin rằng cả hai mỹ nhân đều sắp bước vào tuổi tứ tuần.

Empty

6 năm sau khi bộ phim lên sóng, nhan sắc của "Võ Mị Nương" và "Hiền phi Từ Huệ" vẫn gây thương nhớ đối với người hâm mộ.

Empty

Nhờ sự trẻ trung, quyến rũ của cả hai mà ngược lại càng giúp họ khẳng định được độ chín muồi về mặt nhan sắc.

Empty

Đôi bạn này đích thị là so kè "một chín một mười", đẹp từ từng đường nét gương mặt đến vóc dáng.

Ln da xuân thì của cả hai luôn khiến hội gái xinh phải ngẩn ngơ. Do đó, nắm được những "tuyệt chiêu" làm đẹp của cả 2 mỹ nhân, các chị em có thể đánh bại lão hóa tác động đến ngoại hình.

Phạm Băng Băng "con nghiện" mặt nạ

Nhắc đến Phạm Băng Băng là phải nhắc ngay đến việc vài trăm cái mặt nạ, cô còn đắp mỗi khi ra phố như một cách để đảm bảo da mặt luôn được cung cấp dưỡng chất và tươi tắn. Cô ddawpsd từ loại giấy cho đến mặt nạ rửa. Nếu như loại giấy cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho làn da, thì loại mặt nạ rửa chiết xuất từ đất sét, than tre hay tro núi lửa có thể loại bụi bẩn... 

Trương Quân Ninh dưỡng da từ sâu bên trong

Khác với Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh đầu tư cho làn da từ sâu bên trong bằng cách theo đuổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Cô chưa bao giờ bỏ quên việc uống nước. Cô thường uống nước hoa quả tự ép ở nhà để hấp thụ lượng vitamin C, chất xơ vào cơ thể. Món ăn yêu thích của "mỹ nhân họ Trương" là cháo đậu đỏ hạt sen. Bởi đậu đỏ và hạt sen đều có công dụng hỗ trợ giải độc, làm ấm cơ thể, dưỡng da và bảo vệ sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link