"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe body nuột nà tuổi 37 khiến dân mạng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", Marian Rivera luôn là cái tên được hội chị em Việt quan tâm.

Mới đây "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera  đã chia sẻ một bức ảnh khoe trọn sắc vóc trên trang Instagram cá nhân làm cộng đồng mạng "dậy sóng".

Empty

Chọn cho mình combo áo bratop phối cùng quần short, Marian Rivera tự tin khoe làn da trắng nõn nà cùng body quyến rũ.

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc bụng lấp ló múi cơ phần nào phản ánh độ săn chắc của hình thể. Ngoại hình tuổi 37 của cô khiến nhiều người ngẩn ngơ, chẳng ngờ rằng Marian đã thật sự lấy lại phong độ đỉnh cao một thời.

Empty

Trong những hình ảnh thời gian trước, mẹ 2 con tuy đã tự tin khoe khéo dáng dấp mảnh mai thế nhưng cô đều che chắn chiếc bụng.

Empty

Mặc áo tắm, đệ nhất mỹ nhân Philippines cũng chỉ "đốn tim" dân tình với làn da trắng mịn, đôi chân dài miên man cùng body thắt đáy lưng ong. 

Thời gian sau sinh, Marian tập trung toàn bộ thời gian để chăm quý tử nên chưa mấy quan tâm đến ngoại hình của mình. Đến khi con trai cứng cáp, bà xã tài tử Ding Dong mới bắt đầu giảm cân. 

Empty

Ngoại hình phì nhiêu với chiếc bụng bèo nhèo của cô từng gây hoang mang. 

Empty

Ngay cả dung mạo rực rỡ và mặn mà xứng danh "Đệ nhất mỹ nhân Philippines" cũng không thể giúp Marian Rivera "cứu vớt" hình thể.

Và không phụ lòng người hâm mộ, Marian Rivera hiện tại đã có cú lội ngược dòng vô cùng mỹ mãn. Dù hs khó khăn nhưng bà mẹ 2 con đã chứng minh không có gì là không thể và trở thành minh chứng sống động nhất cho việc cố gắng quyết tâm ắt sẽ thành công.

Empty

Sau một thời gian dài rớt hạng nhan sắc, Marian Rivera giờ đây tự tin bởi ngoại hình tuổi 37 ngày một mặn mà và quyến rũ.

Được biết, bí quyết hàng đầu của bà mẹ một con chính là đến từ chế độ tập thể dục thể thao chăm chỉ và theo đuổi 2 phương pháp song song là giảm mỡ toàn thân và tăng cơ. Cô chọn kết hợp cùng lúc nhiều môn khác nhau như tổ hợp bài tập trong gym như tập tạ, nhảy dây, đu xà để các bộ phận trên cơ thể đều được săn chắc. Muốn có cơ bụng săn chắc, tập luyện là yếu tố không thể bỏ qua.

Ngoài việc tập luyện, đệ nhất mỹ nhân Philippines còn chú trọng đến chế độ ăn uống hàng ngày như dùng ác loại "nước thần" để hỗ trợ giảm cân đến từ các loại trái cây cũng như trà thảo mộc. Đây đều là những thức uống không chỉ thơm ngon mà còn giúp làm sạch hệ tiêu hoá, thúc đẩy đào thải mỡ thừa hiệu quả. Bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày với các loại thức uống lành mạnh cũng là cách để nuôi dưỡng làn da và vóc dáng trẻ trung tuổi 37.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link