Hải Băng khoe vết tích mang "sứ mệnh thiêng liêng dành cho phụ nữ" trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể của Hải Băng lưu lại nhiều vết rạn, tuy nhiên cô vẫn cảm thấy rất tự hào về điều đó.

Mới đây,, Hải Băng vừa đăng tải hình ảnh về những vết rạn trong quá trình mang thai của mình. Cô tự hào về những vết rạn này. Cô tâm sự: "Sứ mệnh thiêng liêng dành cho phụ nữ. Những dấu tích để lại cho cơ thể không còn chỉn chu nguyên vẹn".

hai-bang-tiep-tuc-khoe-vet-ran-su-menh-thieng-lieng-danh-cho-phu-nu-24051f2b

Không hề che dấu những vết rạn trên cơ thể, Hải Băng thường tự tin khoe cận cảnh body. Có thể thấy, bà mẹ 3 con giờ đây đã lấy lại vóc dáng thon thả, vòng eo "con kiến" của mình. Giọng ca Viên Đá Nhỏ tâm sự: "Mỗi lần mang thai là 1 câu chuyện sinh tử khác nhau. Vẫn luôn xúc động khi thấy các mẹ vất vả trong thai kỳ và còn phải lo lắng trong cách chăm sóc con, chúc cho tất cả các bà mẹ đều thành công và hạnh phúc".

Cô bộc bạch trên trang cá nhân: "Băng nghĩ là bất cứ người mẹ nào vào tâm trạng của Băng, đã có hai đứa con rồi, khi mà sinh con, mình mang nặng đẻ đau rồi, mình phát hiện được sinh linh trong cơ thể mình thì không thể nào mình bỏ được đâu. Lúc đó cũng nhờ các bác sĩ theo dõi thôi, lúc biết Băng giữ lại thì các bác sĩ cũng bồi bổ tâm lý của Băng chắc là sẽ ổn, chắc không sao. Băng vẫn cố gắng lạc quan, không bị tâm lý, suy nghĩ nhiều".

hai-bang-tiep-tuc-khoe-vet-ran-su-menh-thieng-lieng-danh-cho-phu-nu-b105153b

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào giữa năm 2016. Được biết sau khi hết hôn, cô ngừng hẳn công việc ca hát khi làm mẹ và chuyển hướng kinh doanh qua mạng để trang trải cuộc sống. Giọng ca Hạt giấy hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7.2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ 3 khiến cả cô và nhiều người ngỡ ngàng. Theo bác sĩ, việc giữ thai hay bỏ thai đều nguy hiểm với Hải Băng vì cô mới sinh mổ, vết sẹo còn chưa lành.

Hải Băng cũng tiết lộ lí do không tổ chức đám cưới với ông xã khiến nhiều người thắc mắc: "Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link