Đan Trường lần đầu đưa con trai lên sân khấu biểu diễn, tiết lộ mong muốn dành cho con ở tương lai

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đan Trường có những trải lòng với khán giả về nghề nghiệp tương lai của con trai.

Mới đây, trong một chương trình ca nhạc, ca sĩ Đan Trường đã có màn biểu diễn cùng con trai. Anh còn tiết lộ nghề nghiệp mong muốn tương lai con trai làm sau này. Giọng ca Tình khúc vàng bày tỏ: "Con trai Đan Trường nếu có năng khiếu hát và nối nghiệp Đan Trường thì cũng hạnh phúc, nhưng Đan Trường muốn con trai trở thành doanh nhân hơn. Khi mình trải qua 25 năm ca hát thì Đan Trường nhận ra làm doanh nhân vẫn tốt hơn, không có rày đây may đó như Đan Trường và có tương lai".

dntruong

Tuy chỉ hơn 4 tuổi, nhưng Thiên Từ sở hữu những bộ quần áo hiệu "sang chảnh" có giá từ 100 đến 800 USD đến từ các thương hiệu lớn và còn được m thường xuyên đưa đi du lịch nước ngoài để học hỏi những nền văn hóa trên thế giới. Cậu bé còn có kênh Youtube riêng, được nhiều nhãn hàng săn đón.

Vừa qua, thông tin Đan Trường và bà xã doanh nhân ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên.

Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link