5 bộ váy tưởng gợi cảm lại thành phản cảm của các mỹ nhân châu Á

( PHUNUTODAY ) - Giữa 4 sao nữ Hàn lại lọt thỏm mỹ nhân Việt Nam ăn diện táo bạo nhất trong số này.

Nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ trong trẻo, thanh thuần, dịu dàng đôi khi cũng là áp lực cho các mỹ nhân. Đôi khi họ cũng diện những trang phục khoe da thịt, gợi cảm và táo bạo hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có bước chuyển mình thành công bởi có lúc họ bị chê bai chỉ trích vì lối ăn diện phản cảm. 

Empty

Đây là một trong những bộ cánh tai tiếng nhất của Lee Sung Kyung. Chiếc áo xuyên thấu bên ngoài có thiết kế không hề tệ, song do chọn sai nội y nên diện mạo của nàng mẫu bỗng chốc tụt về âm vô cực.

Empty

Yoona có khoảnh khắc chuyển giao giữa hình tượng ngọc nữ sang người phụ nữ quyến rũ nhưng không, chi tiết thắt giữa khó hiểu ở vòng 3 đã phá vỡ tất cả. Ở nhiều góc chụp, hình ảnh này khiến người xem ngại ngùng vì có phần lộ liễu. 

Empty

Son Ye Jintừng diện bộ váy và layout makeup này lên thảm đỏ. Bộ váy có thiết kế rườm rà, dìm dáng cô thấy rõ, lại phản chủ. Son Ye Jin rơi vào tình huống xấu hổ vì lộ nội y đằng sau lớp vải xuyên thấu

Empty

Kang Han Na dành diện trang phục có thiết kế hở lưng nhưng được may thêm lớp vải mỏng xuyên thấu. Phàn vải này để gia giảm độ gợi cảm. Song, vì váy không phù hợp với vóc dáng của Kang Han Na nên đã bị trễ xuống, làm lộ vòng 3 của cô. Vốn nổi tiếng là người thanh lịch và có cách ăn diện tinh tế nhưng hình ảnh của Kang Han Na đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chi tiết "hư hỏng" không ngờ tới.

Empty

Chi Pu cũng chuyển mình sang phong cách gợi cảm. Nhưng chắc hẳn khó ai quên được bộ ảnh chụp Chi Pu mặc váy ngủ bằng ren ỡm ờ mỏng tang, quên tuốt nội y khiến người xem mắt phải ngạc nhiên. Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu bước chuyển hệ sexy của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link