Dương Tử khi xưa ăn diện kín như bưng, nay chẳng ngại khoe vòng 1 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Style của Dương Tử đã có sự thay đổi đáng kể: Khi xưa là "gái ngoan" không hở hang nhưng nay chẳng ngại phô trương body nóng bỏng, vòng 1 gợi cảm.

Trong làng giải trí Trung Quốc, Dương Tử vốn là nữ diễn viên được nhiều người yêu thích vì diễn xuất. Nhưng về mặt thời trang và hình ảnh thì cô có phần kém cỏi hơn so với các diễn viên cùng lứa. Chỉ có điềun dạo gần đây, style của Dương Tử đã có sự thay đổi đáng kể: Khi xưa là "gái ngoan" không hở hang nhưng nay chẳng ngại phô trương body nóng bỏng, vòng 1 gợi cảm.

Từng chê bai mỹ nhân khác

Empty

Còn nhớ tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2020, Dương Tử từng khiến khán giản bất ngờ khi chọn diện bộ cánh vừa kín đáo vừa mờ nhạt. Thiết kế mang tông màu đỏ - đen kết hợp họa tiết hoa lá đã khiến cô già đi vài phần. Fan của Dương Tử, họ lại bênh vực nữ diễn viên khi khẳng định cô thuộc team "gái ngoan, không hở hang".

Thậm chí nhiều fan còn lên tiếng chê bai những bộ cánh của các nữ diễn viên khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba... Họ còn so sánh những bộ đó có phần kém kín đáo trang nhã, "quốc thái dân an" như bộ cánh của nàng Cá Mực.

Nay diện toàn đồ gợi cảm

Empty

Trong sự kiện mới đây, Dương Tử lại gây bất ngờ khi lên đồ theo style gợi cảm, diện mẫu váy xẻ sâu. Có thể thấy dáng váy này có thiết kế bó sát, tôn lên vòng 1 nảy nở gợi cảm của nàng Cá Mực. Không theo style kín đáo mà khoe triệt để lợi thế. 

Empty

Trên thực té, Dương Tử từng nhiều lần diện những bộ cánh trễ vai gợi cảm, phô trương vóc dáng. Vốn có vòng 1 căng đầy, chỉ cần diện váy trễ vai lấp ló chút đỉnh hoặc trang phục xẻ sâu, cổ chữ V là đã gợi cảm.

Empty

Nữ diễn viên cũng từng rất nhiều lần diện những thiết kế trễ vai phô trương cả mảng da thịt lớn. 

Empty
Empty

Khi xưa tuyên bố idol không "õng ẹo tạo dáng", chạy theo mốt gợi cảm thì nay idol diện đồ chẳng hề kém cạnh ai.

Thực tế, style hiện tại của Dương Tử không phải quá sexy hay phản cảm nhưng vì khi xưa, fan của cô từng lên tiếng chê bai những ngôi sao nữ khác, nên cô mới bị so sánh và chê bai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link