Ngọc Lan rơi nước mắt khi quý tử chặn cửa không cho đi làm

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết trước kia Louis không đòi mẹ nhưng sau lần Ngọc Lan đi đóng phim và bị kẹt ở Hà Nội gần nửa năm, con trai gần như bị ám ảnh việc mẹ đi làm.

Mới đây, Ngọc Lan đăng đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại với con trai Louis. Quý tử chặn cửa ra vào khi thấy mẹ chuẩn bị đi làm. Gương mặt buồn bã, bé Louis cho biết không muốn mẹ đi làm mà ở nhà với mình. "Mẹ đi làm mẹ mua sữa, mua đồ chơi cho Louis, mẹ phải quay 5 số mới được nhận tiền. Vậy Louis có mua đồ chơi không?", Ngọc Lan nói với con. 

Đáp lại, nhóc tỳ buồn bã: "Không, mấy đồ chơi này nhiều lắm rồi. Không mua đồ chơi mới, khi nào ít đồ chơi lại mẹ mua thêm thôi"; "Con muốn mẹ ở nhà"; "Mai mốt mẹ đừng có đi làm gì hết nữa". Dù Ngọc Lan liên tục giải thích đi làm để có tiền mua sữa, mua đồ chơi, sinh hoạt gia đình..., thậm chí cho nhóc tỳ xem tivi, nhưng Louis vẫn nhất quyết không để nữ diễn viên ra ngoài.

ngocln

"Con chỉ muốn mẹ ở nhà thôi", bé Louis rưng rưng nước mắt.  Chứng kiến hành động của con, Ngọc Lan không khỏi buồn bã. Cô cho biết trước kia Louis không đòi mẹ nhưng sau lần Ngọc Lan đi đóng phim và bị kẹt ở Hà Nội gần nửa năm, con trai gần như bị ám ảnh việc mẹ đi làm. "Mình chỉ muốn cho con thông điệp mẹ đi làm cực lắm để con hiểu, thông cảm và thương mẹ hơn. Không biết nói vậy là đúng hay sai nữa", Ngọc Lan giãi bày thêm.

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình tuy nhiên cả hai đã quyết định ly hôn. Ngọc Lan cho biết cô ký đơn ly hôn vào tháng 9.2019 và đến tháng 11 công bố với khán giả. Nữ diễn viên cũng cho hay một khi đã chia sẻ về hôn nhân vì đến khi có lục đục thì khán giả cũng cảm nhận được nên cô không muốn giấu diếm chuyện này: “Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui thì mọi người biết".

Ads (0:00)

ngoc-lan-khoc-nghen-khi-nghe-nhat-ky-cua-me-3-15500400050001036232180-crop-15500405231911539985902_uhds

Nữ diễn viên cũng tiết lộ mình từng nhận về những bình luận tiêu cực trên mạng nhưng sau khi nghĩ lại, Ngọc Lan chia sẻ rằng cô cũng thấy những câu đó có phần đúng.

Nhắc đến vấn đề ‘đi thêm bước nữa’, Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng mình khó có thể làm điều này. Lý do là vì Ngọc Lan không muốn có thêm ai can thiệp vào việc nuôi dạy con của mình: “Cho nên nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

Ngọc Lan cho biết kế hoạch tiếp tục của nữ diễn viên trong tương lai là các dự án phim ảnh, đồng thời ưu tiên thời gian chăm sóc con trai. Cô nhận ra rằng đằng sau sự nổi tiếng thì cô có một cuộc sống vô cùng đơn giản: "Bây giờ tôi đã cân bằng được con cái, công việc. Tôi đã biết lựa chọn rồi nên cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, dễ chịu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link