Vợ khoe mâm cơm 50 nghìn mà đủ các món khiến chồng "tròn mắt" còn dân mạng thì chỉ trích vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng được chồng và mọi người khen ngợi vì biết nấu nướng và chi tiêu thì cô nàng lại bị chỉ trích vì điều này.

Việc nấu một bữa cơm vừa ngon lại vừa rẻ cho gia đình trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay là một điều không mấy dễ dàng với chị em nội trợ. Thậm chí, nhiều cô vợ còn lên các hội nhóm chia sẻ bí quyết để nấu được các bữa ăn vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Tuy nhiên, cô nàng dưới đây lại bị hội chị em chỉ trích vì bữa cơm của mình.

Mâm cơm được cô vợ chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Mâm cơm được cô vợ chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Theo đó, mới đây, một cô nàng đã lên mạng chia sẻ bữa cơm 50 nghìn cho 2 vợ chồng nhưng đa phần mọi người đều không hài lòng.

Hình ảnh mâm cơm được chia sẻ nhìn có vẻ rất bắt mắt với 2 đĩa thức ăn, một đĩa cơm và 1 đĩa rau ăn kèm. Theo như cô gái chia sẻ thì chồng đưa cho 50 nghìn để đi chợ nấu cơm nhưng cô mua bữa này chỉ hết 40 nghìn còn 10 nghìn thì đút lợn tiết kiệm.

Điều khiến mọi người chú ý trên mâm cơm này là chỉ độc nguyên một món chính là cổ gà, đĩa thì luộc, đĩa thì hấp. Hai món này chỉ thích hợp để làm đồ nhậu chứ không thích hợp để ăn cơm cho lắm.

Mâm cơm của cô vợ này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần hội chị em đều mắng cô gái vì mâm cơm vừa không hợp lý lại còn đắt.

''Toàn đầu gà, món này nhà mình không ai ăn. Với 50 nghìn mà mua toàn đầu gà thế này tính ra là quá đắt''.

"Cổ gà lại còn chế biến 2 món, ai mà nuốt được, nhậu cũng không ăn nhiều thế?"

"50 nghìn cũng đâu có ít với mâm cơm 2 người đây, chị phải xem lại cách nấu nướng của mình đi", một số bình luận của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn