Học hỏi 13 cách diện chân váy dài sành điệu, đảm bảo sẽ mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Cứ tham khảo các cách diện chân váy dài của sao nữ Việt, đảm bảo sẽ mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

Chân váy dài rất được lòng các chị em vào mùa hè. Item này nữ tính, che nắng tốt lại có khả năng mix match đồ dễ dàng. Nếu chị em chinh phục xuất sắc item này, phong cách sẽ được nâng tầm đáng kể. Điều thú vị là chị em sẽ không cần phải học hỏi ở đâu xa, cứ tham khảo các cách diện chân váy dài của sao nữ Việt, chắc chắn chẳng bao giờ lo mặc xấu. 

Empty

Mix chân váy nâu với áo sơ mi màu xanh biển là một ý tưởng khá mới mẻ. Combo này trông vừa sang trọng, vừa tươi tắn, nổi bật. 

Empty

Hoa hậu Phương Khánh gợi ý cho chị em kết hợp với áo peplum dáng quây. Outfit gợi cảm đã tôn lên bờ vai nuột nà của Phương Khánh.

Empty

Đi ăn cưới chị emcó thể áp dụng combo áo nhung mỏng, cộc tay + chân váy họa tiết răng sói của Phạm Thanh Hằng. Siêu mẫu kỳ cựu đã tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách quàng một chiếc khăn họa tiết nhỏ. Độ sang trọng của outfit vẫn không hề thuyên giảm.

Empty

Để cân bằng set đồ, Phương Khánh kết hợp áo thun trắng với chân váy hoa nổi bật. Set đồ trở nên xinh tươi, sành điệu hơn nữa khi nàng hậu đi một đôi sneaker trắng.

Empty

Outfit của Yến Nhi vừa sang trọng, vừa gợi cảm với áo crop top len tăm, kết hợp với chân váy lụa. 

Empty

Diện áo thun trắng với chân váy xếp ly đơn giản, nhưng Khả Ngân vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang xịn. Hiệu quả hack dáng của outfit tăng thêm khi Khả Ngân hoàn thiện set đồ bằng đôi sandal quai siêu mảnh.

Empty

Thanh Hằng rất trẻ trung, ngọt ngào khi mix áo polo với chân váy họa tiết gingham. Các gam màu như trắng, xanh nhạt này khá tươi tắn, nhưng cũng vô cùng trang nhã, thanh lịch.

9

Combo áo gilet len tăm + chân váy dáng suông của Hà Tăng nổi bật, trẻ trung mà siêu sang. Dù không sơ vin, outfit này vẫn làm tốt nhiệm vụ hack dáng nhờ vẻ gọn gàng. Đôi sandal nhựa trong đầy phóng khoáng.

1333

Diện đồ màu nổi nhưng thay vì trở nên lòe loẹt, sến sẩm, Hoa hậu Phương Khánh trông rất sang trọng, quý phái.

Empty

Nếu cần ý tưởng diện chân váy xếp ly, chị em cứ tham khảo các mỹ nhân Việt. Yến Trang kết hợp mẫu chân váy xếp ly nổi bật với áo sơ mi trắng, buộc vạt áo và đi giày mũi nhọn. 

Empty

Là combo áo sơ mi trắng + chân váy xếp ly đen nhưng tổng thể trang phục của Hà Tăng vẫn rất ấn tượng, ngọt ngào.

Empty

Diện outfit trắng toàn tập là sành điệu khỏi nghĩ. Mẫu áo thun trắng chính là chìa khóa để vẻ ngoài của Hà Tăng trông không chỉ trẻ trung, mà còn bảo toàn vẻ thanh lịch.

Empty

Chị em có thể diện outfit gồm sơ mi trắng + chân váy xếp ly của Hà Tăng để đi làm hay đi hẹn hò café đều hợp. Chưa hết, công thức này rất dễ mặc, nàng nào cũng có thể chinh phục hoàn hảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link