5 bí kíp giúp chọn nội y dành cho cô nàng ngực lép trông quyến rũ, gợi cảm hơn

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên 5 “bí kíp” sau đây để chọn được chiếc áo lót ưng ý, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp bạn trông quyến rũ hơn.

Chọn áo ngực sao cho phù hợp với cơ thể là việc rất quan trọng. Đối với những nàng có vòng một nhỏ, kích thước của bầu ngực sẽ khiến dây áo dễ bị tuột hoặc lệch. Đừng quên 5 “bí kíp” sau đây để chọn được chiếc áo lót ưng ý, vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp bạn trông quyến rũ hơn.

ÁO CÓ ĐỆM MÚT VỪA PHẢI

Có người cho rằng người có ngực nhỏ nên mặc áo lót có đệm càng dày càng tốt. Tuy nhiên, chúng sẽ chỉ khiến cho cơ thể của bạn mất đi sự cân đối. Bạn nên lựa chọn loại áo có miếng đệm lót ở phần cúp ngực, có lớp đệm ôm ngang. Chúng sẽ khiến cho bầu ngực của bạn được đẩy lên cao tự nhiên, cân đối với cơ thể. Bạn nên hạn chế sử dụng những loại áo ngực đệm quá dày và có gọng vì nó có thể làm tổn thương vùng ngực. Vì thế, hãy lựa chọn một chiếc áo lót vừa vặn, có size ôm khít bầu ngực để tránh những hệ lụy không hay về sau.

ao-lot-cotton-cho-nguc-nho--1024x1536

CHẤT LIỆU THẤM HÚT MỒ HÔI TỐT

Chất liệu áo lót hoàn hảo nhất chính là cotton. Vì loại vải này mềm, dễ thấm mồ hôi, phù hợp với tất cả các mùa. Đặc biệt là vào mùa Hè vì nó không tạo cảm giác nóng bức. Vải ren tuy không có độ co giãn nhiều nhưng lại giữ được bộ ngực của bạn được chắc chắn khi di chuyển, đồng thời còn giúp bạn trông quyến rũ hơn. Nếu bạn lo lắng với chất liệu ren mỏng manh dễ khiến lộ phần nhạy cảm trên cơ thể, hãy mua thêm miếng dán ngực.

ÁO NGỰC CÚP NGANG (BALCONETTE BRA)

Đây là mẫu áo ngực truyền thống nhưng được cách tân, với phần đệm êm ái, ôm trọn phân nửa bầu ngực, giúp đẩy vòng một lên cao và trông có vẻ lớn hơn. Tuy nhiên, khi chọn áo lót cúp ngang, bạn nên mặc với trang phục phù hợp. Nếu mặc áo ngoài quá bó sát sẽ khiến phần gọng bị lộ, trông mất thẩm mỹ. Khi mặc áo lót loại này, bạn nên kết hợp với áo hoặc đầm hai dây rộng, có dáng suông.

BRALETTE VỪA THOẢI MÁI VỪA GỢI CẢM

Bralette là kiểu áo lót hoàn hảo cho các cô gái có vòng một khiêm tốn, vô cùng cuốn hút với nhiều kiểu dáng khác nhau, mặc được với hầu hết các kiểu trang phục. Không chỉ vậy, loại áo ngực này còn trở thành một điểm đặc trưng để “khoe” ra, tạo điểm nhấn riêng đối với những nàng táo bạo, yêu sự phá cách. Bạn có thể chỉ mặc mỗi bralette, kết hợp cùng quần shorts, jeans cạp cao và kết hợp với áo khoác denim hay áo blazer bên ngoài.

bralette-ren-dep-cho-nguc-nho

CHỌN ÁO CÓ DÂY RÚT

Áo ngực dây rút có khả năng định hình rất tốt. Khi kéo dây, hai bầu ngực sẽ được kéo sát lại nhau. Nhờ đó, bộ ngực được đẩy lên cao, tạo cảm giác đầy đặn. Kiểu áo ngực này có nhiều thiết kế, có thể phối với nhiều dáng áo khác nhau. Từ áo ngực không dây dạng dính, áo dạng dây quai thông thường cho đến những mẫu áo ngực ren, mút cách điệu. Những ai ưa chuộng kiểu áo bẹt vai, áo quây, áo ống hoặc áo dây, đầm dây gợi cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link