Sao Việt không muốn con theo showbiz: Quyền Linh sợ áp lực, Thúy Diễm sợ vất vả

( PHUNUTODAY ) - Dù là người hoạt động trong showbiz nhưng nhiều nghệ sĩ lại không muốn con cái của mình tiếp nối sự nghiệp của ba mẹ.

Không chỉ riêng sự nghiệp nghệ thuật mà gia đình của các sao Việt cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những nhóc tì Vbiz. Có nhiều nghệ sĩ lại không muốn con cái của mình bước vào showbiz.

Việt Hương

Việt Hương cho biết con gái không hoạt náo như cô và cũng không muốn hướng bé phát triển theo con đường nghệ thuật. Vì ái nữ muốn thử sức nghiên cứu cây xanh nên Việt Hương hoàn toàn ủng hộ con.

nhung-sao-viet-khong-muon-con-cai-theo-duoi-hoat-dong-nghe-thuat-13d9f140

Nữ danh hài chia sẻ: "Riêng về ngành nghề nghệ thuật thì Hương không hướng theo vì ai làm nghề này sẽ biết rất cực khổ nên Hương không muốn con mình theo đuổi. Con gái Hương thì lại thích nghiên cứu về cây xanh. Hương nghĩ con gái sẽ được ngồi trong phòng mát nghiên cứu những cái cây thì sung sướng vô cùng và cây xanh cũng chẳng hề cãi nhau với mình. Nên Hương ủng hộ con gái theo lĩnh vực nghiên cứu, tính cách của bé hiền lành giống hệt ba".

Quyền Linh

Có 2 cô con gái xinh đẹp nhưng Quyền Linh cũng không muốn cho 2 bé hoạt động nghệ thuật. Nam MC cho biết có khá nhiều đoàn phim mời các con của mình nhưng anh đã từ chối hết. Quyền Linh chỉ muốn 2 ái nữ học tập thật giỏi, tương lai sau này anh sẽ để các bé tự quyết định.

nhung-sao-viet-khong-muon-con-cai-theo-duoi-hoat-dong-nghe-thuat-d542ad36

Nam MC tâm sự với báo Thanh Niên: "Thật sự mà nói thì Quyền Linh không hề muốn con xuất hiện trước ống kính hay bước vào showbiz. Bây giờ cháu còn nhỏ, chỉ mới 14 tuổi nên tôi muốn nó học hành, không muốn tạo áp lực cho con. Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn.

Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất. Nhưng thật sự rất khó vì là con của một người trong showbiz, không lẽ mình không khoe con. Mỗi khi đăng tấm hình của con, mình rất hạnh phúc nhưng vô tình tạo áp lực cho nó. Đôi khi bây giờ nó nói ba đừng đăng hình con nữa, đăng lên như thế rồi nhiều người vô xem, bàn tán này kia. Nhưng hạnh phúc của mình là được khoe con, mình chỉ mong muốn vậy thôi. Hồi đó cháu rất tự nhiên, ra ngoài đường vẫn cười, vẫn nói, vẫn mặc quần áo thoải mái. Nhưng bây giờ mỗi khi ra đường, cháu sợ bị nói: Con Quyền Linh sao mặc đồ kỳ vậy. Sao con Quyền Linh lại như vậy? Thế là con mình áp lực dưới cái bóng của bố, cháu 14 tuổi là đã bắt đầu hiểu rồi"

Thúy Diễm

Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng không muốn quý tử của mình bước vào showbiz. Thúy Diễm cho rằng khi là nghệ sĩ thì nhóc tì sẽ không còn cuộc sống bình yên, chẳng có sự riêng tư nhưng cũng không dễ dàng để có được thành công. Nữ diễn viên muốn con trai đi du học và có cuộc sống an nhàn hơn.

nhung-sao-viet-khong-muon-con-cai-theo-duoi-hoat-dong-nghe-thuat-68a366ec

Thúy Diễm chia sẻ với truyền thông: "Tôi và ông xã lại không chủ trương cho con theo nghề bố mẹ, tôi muốn con có một hướng đi khác. Vì ngày xưa, tôi rất thích đi du học nhưng do ham mê công việc nên đến giờ tôi chưa thực hiện được. Do đó, tôi kỳ vọng con trai sẽ được đi nhiều nơi, học được nhiều kiến thức bổ ích. Làm nghệ sĩ cực khổ, vất vả lắm, tôi không muốn con theo nghề này".

Theo:  xevathethao.vn copy link