Lương Thế Thành gửi lời ngọt ngào tới Thúy Diễm nhân 6 năm ngày cưới, mong ước có thêm con

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi hạnh phúc chia sẻ ảnh kỷ niệm và không giấu mơ ước đón thêm thiên thần nhỏ cho gia đình.

Mới đây, Lương Thế Thành đã có dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến nửa kia nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới. Anh viết: "6 năm mình cưới nhau rồi đó Nguyễn Ngọc Thuý Diễm thời gian qua thật nhanh nhưng anh vẫn muốn bên cạnh và chăm sóc em thật nhiều nữa, những ngày ở bên em là những ngày bình yên và hạnh phúc, chúng ta đã trãi qua bao nhiêu buồn vui, khổ cực rồi, chúng ta đã có một thiên thần Bảo Bảo và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1,2 thiên thần nữa nha. Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẻ với em tất cả trong cuộc sống này. Năm nay anh phải đi quay ở tỉnh nên không bên cạnh em, cùng em và con ăn mừng kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ bù lại cho em vào ngày khác nha. Mãi mãi yêu em".

ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-luong-the-thanh-ngot-ngao-nhan-toi-thuy-diem-22anh-se-mai-yeu-em-nhu-ngay-dau22-1-ngoisaovn-w1462-h2048
ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-luong-the-thanh-ngot-ngao-nhan-toi-thuy-diem-22cho-anh-them-12-thien-than-nua-nha22-5-ngoisaovn-w2000-h1333
ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-luong-the-thanh-ngot-ngao-nhan-toi-thuy-diem-22cho-anh-them-12-thien-than-nua-nha22-8-ngoisaovn-w2000-h1429

Vừa qua, Thúy Diễm cho biết vợ chồng cô đã có dự định sinh thêm con trong năm sau. Bởi hiện tại, nữ diễn viên vẫn còn đang tập trung hết mình cho công việc kinh doanh và đóng phim. Sau khi ổn định, cô sẽ tạm dừng hoạt động 1 thời gian để sinh con cho ông xã Lương Thế Thành trong năm sau.

Thúy Diễm chia sẻ: "Tôi vừa khởi nghiệp kinh doanh và đang có hai dự án phim nên lịch trình rất tất bật. Tôi tranh thủ làm việc hết công suất trong năm nay để năm sau sinh em bé cho ông xã. Anh ấy hối quá rồi".

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng cho biết thêm cô cũng rất muốn sinh thêm con để bé Bảo Bảo còn có em chơi cùng và gia đình đông vui. Bà xã Lương Thế Thành tiết lộ rằng trong năm nay, cô có rất nhiều kế hoạch và dự án mới. Vừa qua, cô đã tranh thủ những ngày sau khi nghỉ Tết để đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh cùng gia đình. Sau khoảng thời gian này, Thúy Diễm tập trung cao độ và dành nhiều thời gian cho công việc.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm không còn là những cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cặp đôi có duyên hợp tác với nhau trong "Trái tim hoa hồng". Thời điểm đó, cả hai chỉ xem nhau là bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Trải qua những ngày giông bão để có quả ngọt, với họ đó là sự cố gắng và hành trình nỗ lực cùng nhau.

Sau 4 năm hẹn hò, năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gắn bó bên nhau thời gian dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi vẫn luôn khiến rất nhiều người phải “ganh tỵ”.

thuydiem3

Đầu năm mới 2021, Thúy Diễm có dịp trò chuyện với phía báo chí, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp của mình. Nữ diễn viên "Cát đỏ" mong 2021 sẽ khởi sắc hơn, mọi thứ ổn định. Nhất là dịch bệnh sẽ không còn là mối đe dọa nữa.

Khi được hỏi về căn nhà đang xây, Thúy Diễm nói: "Từ trước giờ Diễm cũng như anh Thành ít chia sẻ về vấn đề riêng tư, tài sản tiền bạc ngại nói lắm. Còn nhà mình đang xây, Diễm nghĩ là năm sau là hoàn thiện. Và Diễm nghĩ đây chính là nơi rất thoải mái và rộng rãi hơn. Cũng là không gian riêng tư hơn, dành cho ba mẹ có chỗ rộng rãi để ông bà sống vui và khỏe nhiều hơn nữa bên con cháu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link