Trấn Thành viết tâm thư đáp trả khi bị nói quá diễn vì liên tục khóc, thừa nhận đã chán ghét bản thân

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã có dòng trạng thái dài để đáp trả những bình luận ác ý cho rằng anh cố diễn cảnh khóc khi tham gia các chương trình hay sự kiện.

Mới đây, Trấn Thành đã có dòng trạng thái khá dài để phản biện việc bị chê khóc quá nhiều trên truyền hình. Nam MC cho biết, bản thân đã phải chịu đựng khá nhiều những lời nặng nề từ cư dân mạng nhưng đó là cảm xúc thật xuất phát từ tâm sinh lí bình thường của một con người, một nghệ sĩ. Anh không thể làm khác hay cố ép mình vào khuôn khổ mà mọi người áp đặt cho mình.

bi-noi-qua-dien-khi-lien-tuc-khoc-tran-thanh-viet-han-tam-thu-khang-dinh-22ai-dien-ma-li-vay-phai-biet-nham-biet-met-chu22-9-ngoisaovn-w1156-h1242

Trấn Thành viết: "Trấn Thành khóc là một từ khoá mà nếu bạn search trên Google nó sẽ ra một menu kết quả dài hơn một series truyền hình. Chẳng ngạc nhiên gì khi người ta nói: "Cái gì? Trấn Thành lại khóc nữa à"? Nó xảy ra một cách dĩ nhiên như kiểu tới mùa mưa thì trời cứ thế mà mưa. Nó thường xuyên đến mức làm người ta phát bực, khó chịu, chướng mắt và thậm chí.... phản cảm. Nick name Thành Cry là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó! Có người hoài nghi về giọt nước mắt, có người không! Nhưng rõ ràng, nếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể trách sao người ta phản cảm được! Tôi cũng biết điều đó luôn! Thế nhưng, tôi phải làm gì đây khi cơ thể tôi nó bắt tôi làm như thế?

Họp báo Ali cũng khóc! The Masked Singer nghe người ta hát cũng khóc! Diễn! Nhảm nhí! Lố vừa phải thôi! Tôi nghe suốt những lời này! Giờ bạn thử ngồi suy nghĩ chung với tôi nhé! Nếu nói khóc là một "chiến thuật", thì với một người làm nghề lâu năm như tôi, tôi cho rằng: "Chiến thuật này dở, nó đã trở nên "nhàm chán, dễ bị bắt bài, và thậm chí.... phản tác dụng rồi"! Nếu thông minh thì bản thân nên biết cách nín khóc đi, khán giả ghét rồi, kiếm trò khác mà làm!!! Tôi có nghĩ đến luôn! Thử làm luôn... nhưng thất bại! Nước mắt nó vẫn cứ tuôn ra! Giờ làm sao?

Khi bạn nghe một bài hát, nó chỉ là một bài hát. Còn khi tôi nghe một ca sĩ hát, trong đầu tôi có câu chuyện mà họ kể. Tôi hình dung được mối tình dang dở đó, kí ức đau buồn đó! Tôi xót xa cho nó! Không chỉ như thế, trước mắt tôi là 1 đồng nghiệp hay ho và tài năng, vì một lí do nào đó mà họ phải ngừng lại sự nghiệp, hay đánh mất cảm xúc trong một thời gian dài. Hôm nay họ tái sinh, thăng hoa trong âm nhạc. Tôi mừng cho hiện tại của họ, xót cho quá khứ của họ và hy vọng cho tương lai của họ nên nước mắt nó chảy ra.

tran-thanh-thay-bat-cong-oan-uc-vi-bi-chi-trich-thi-sinh-tho-cung-khoc-toi-do-toi-nhan-67-2-1601884917-487-width660height347

Khi bạn nghe một đứa em thân với mình (khá đẹp trai, sống tử tế, rất cố gắng để làm nghề và hát rất hay) thành thật thốt ra với khán giả của mình: "Tôi không đủ tiền để làm một cái MV ra hồn", thì nếu bạn là tôi, nước mắt bạn có ứa ra không?

Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi. Có lẽ họ không cảm nhận được những gì tôi đang cảm nhận, nên họ không tin. Họ không tin vào lòng thương cảm và sự đồng cảm. Nên họ nghĩ đây là diễn!

Quý vị ơi, ai diễn mà diễn lì dữ vậy trời? Phải biết nhàm biết mệt chứ! Khóc xong nó nhức đầu thấy bà nội! Mũi thì nghẹt, mắt thì sưng, phấn thì trôi, mặt mũi ngu như con chó bị Covid. Tôi cũng tự giận và chán ghét bản thân mình lắm rồi đây này!".

Theo:  xevathethao.vn copy link