"Đụng hàng" với dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz, Thúy Diễm chưa một lần "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Trong những màn đụng độ váy áo với dàn mỹ nhân đình đám Vbiz, mỹ nhân sinh năm 1986 vẫn chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình.

Thúy Diễm là một trong những diễn viên đình đám được yêu thích bởi năng lực diễn xuất nổi bật, cô cũng được đánh giá cao về khoản sắc vóc. Đặc biệt, sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp luôn được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hơn hẳn. Trong những màn đụng độ váy áo với dàn mỹ nhân đình đám Vbiz, mỹ nhân sinh năm 1986 vẫn chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình. 

Mới đây, Thúy Diễm và Lương Thế Thành "phủ đường" mạng xã hội khi liên tục khoe khung ảnh tình tứ kỷ niệm 6 năm kết hôn. Trong đó gây chú ý là những bộ cánh đầy kiêu sa mà Thúy Diễm khoác lên mình. 

Empty

Người đẹp diện mẫu váy độc đáo, tạo điểm nhấn với chi tiết hoa nổi được đính kết dọc phần thân áo. Với thiết kế điệu đà, nữ diễn viên Cát Đỏ đốn tim người xem bởi vẻ đẹp ngọt ngào, không kém phần thời thượng, quyến rũ. 

Trang phục của Thúy Diễm từng được Hương Ly diện trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chính vì vậy, fan không khỏi thích thú "đặt lên bàn cân" so kè sắc vóc của hai mỹ nhân này khi diện cùng thiết kế. Nếu Hương Ly ghi điểm với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà thì Thúy Diễm lại chiếm trọn thiện cảm.

Empty

Hương Ly từng diện mẫu váy này chặt chém tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Empty

Cuộc đụng hàng váy áo "bất phân thắng bại" của Thúy Diễm và Top 5 Miss Universe Vietnam 2019.

Trước đó, Thúy Diễm từng gây chú ý khi đụng hàng liên tục với dàn mỹ nhân đình đám Vbiz như: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Ngọc Diễm. Nữ diễn viên được khen ngợi chẳng hề lép vế so với đồng nghiệp nhờ hình thể chuẩn chỉnh và nhan sắc nổi bật. 

Empty

Thúy Diễm thả dáng với mẫu váy lụa dễ lộ khuyết điểm. 

Empty

Thiết kế này từng lọt vào mắt xanh của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng thành công chinh phục thiết kế lụa quyến rũ này. 

So với những màn "đụng hàng" kể trên, Thúy Diễm từng có lần diện trùng váy áo với ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà đình đám và khiến fan bàn luận sôi nổi. Thúy Diễm càng được dân tình khen ngợi khi chẳng hề bị lép vế so với nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Empty

Thúy Diễm khiến hội chị em phát hờn với màn khoe đường cong nóng bỏng.

Empty

Hà Tăng cũng đình đám với màn khoe lưng trần trong thiết kế tương tự.

Empty

Không chỉ khán giả, Lương Thế Thành cũng nhiều lần công khai tự hào trước sắc vóc ngày càng thăng hạng của bà xã. Thậm chí, anh còn khiến dân tình cười nghiêng ngả trước những màn "ghen tuông ra mặt".

Empty

Cặp đôi vẫn giữ tình cảm ngọt ngào như ngày đầu mới hẹn hò. 

Empty

Cuộc sống hôn nhân của họ càng viên mãn hơn từ khi có thêm nhóc tì Bảo Bảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link