Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn người đẹp "đọ sắc" trong cách thiết kế màu đen, ai huyền bí hơn?

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham dự chương trình VIP mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc và dàn người đẹp cùng diện các thiết kế màu đen của NTK Đỗ Mạnh Cường

Tham dự chương trình thời trang mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhiều người mẫu như Lê Thúy, Ngọc Châu... cùng diện màu sắc đen đọ sắc. Chương trình do NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Phạm Huy Cận tổ chức tiệc mừng dành cho khách VIP đến New York Fashion Week thưởng thức show Sixdo. 

do manh cuong

Diễn viên Diễm My (phải) tạo vẻ trẻ trung bằng đầm trễ vai vải gấm. Dù đã ở tuổi U60, chị vẫn trẻ trung xứng danh nữ hoàng ảnh lịch một thời.

Chương trình có khoảng 400 khán giả dự show, ngồi front-row bên đường băng hình chữ S. Chương trình diễn ra vào chiều 10/9 tại Spring Studio - nơi nhiều nhà mốt lớn thế giới từng ra mắt bộ sưu tập.

ninh duong lan ngoc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện áo gilet cài hoa trắng, kết hợp chân váy xẻ đùi cao. Bên cô, diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền phối áo vest vải tweed cùng áo phông.

ngoc quyn

Người mẫu, diễn viên Ngọc Quyên và bạn trai người Mỹ Elias Radd. Ngọc Quyên nổi bật với váy ngắn khoe chân thon dài. Đặc biệt họa tiết ho hồng to trước ngực quyến rũ

ngoc chau

Hoa hậu Ngọc Châu diện đầm xếp bèo dáng dài quý phái.

kim duyen

Á hậu Kim Duyên chọn hai thiết kế hoa 3D. Họa tiết hoa hồng trên ngực áo và váy nổi bật và huyền bí trong sắc màu đen.

le thuy

Người mẫu Lê Thúy phối áo xếp bèo phong cách thập niên 2000 cùng quần tây. Đặc biệt cô phối với vòng cổ họa tiết hoa hồng to nổi bật. Lê Thúy sau kết hôn thì không tham gia nhiều các chương trình showbiz nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường là nhà tiết kế thân thiết với người đẹp nên cô thường xuyên xuất hiện trong chương trình của anh.

tran quyn

Người mẫu Trần Quyên chọn đầm sequin đính lông vũ mềm mại. 

ta thuy quan

Fashionista Tạ Thủy Quân phối quần liền bốt cùng đầm hoa 3D, bên nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Tạ Thủy Quân còn gọi là Madam Quân là một Fashionista nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Ở độ tuổi U70 chị vẫn đam mê thời trang và thường xuyên chọn những bộ đồ nổi bật trẻ trung. Madam Quân là người rất đam mê thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Chị sở hữu cả nghìn thiết kế của anh. Ở tuổi 70 Madam Quân lấy thời trang là niềm vui, phong cách rất trẻ trung khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn