Váy cưới đắt giá của mỹ nhân Việt: Xoài Non diện váy 24 tỷ, váy của Đông Nhi mất nửa năm hoàn thành

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt khiến công chúng trầm trồ khi chưng diện những chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, bất cứ cô dâu nào cũng muốn khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Vì vậy nhiều sao Việt sẵn sàng chi tiền khủng cho váy cưới để giúp họ như biến thành công chúa trong ngày hôn lễ diễn ra.

Xoài Non

Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, cô nàng mẫu ảnh Xoài Non chưng diện mẫu váy cưới có giá trị lên đến 1-1,2 triệu đô (khoảng 24-28 tỷ đồng). Được biết, chiếc váy cưới này đắt giá là vì trên thiết kế có đính kèm thêm 6 viên kim cương, mỗi viên 20 carat.

Empty

Trong ngày diễn ra hôn lễ (14/11), bà xã của "streamer giàu nhất Việt Nam" còn thay đổi thêm nhiều mẫu váy cưới khác nhau chứng minh độ giàu có của bản thân.

Empty

Đông Nhi

Năm 2019, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi chưng diện đến 4 mẫu thiết kế váy cưới khác nhau. Có những chiếc váy phải mất nửa năm để hoàn thiện. Ngoài ra, được biết, những mẫu váy cưới này đều được sử dụng chất liệu vải ngoại nhập cao cấp, và đính đá swarovski đắt đỏ. 

Empty

Chiếc váy cưới chính của Đông Nhi được lấy cảm hứng từ những giọt sương và được dự đoán có giá trị không dưới 200 triệu đồng. 

Empty

Cô cũng thay liên tiếp nhiều bộ váy cưới khác nhau.

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang cũng là một trong những cô dâu rất chịu đầu tư cho trang phục cưới. Một lễ cưới khoác lênmình 3 mẫu váy cưới và tất cả đều được thiết kế thủ công vô cùng tỉ mỉ. Dù vậy giá trị của chúng vẫn được giữ kín. 

Empty

Khoác lên mình những chiếc váy được thiết kế công phu, Đàm Thu Trang như công chúa cổ tích trong ngày trọng đại.

Empty

Hầu hết đều mang sắc trắng nhã nhặn. 

Bảo Thy

 Bảo Thy khi kết hôn với ông xã doanh nhân cũng chuẩn bị trang phục cưới rất cầu kỳ. Trong đó, phần đa các thiết kế đều được đính pha lê, giúp chủ nhân buổi tiệc hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy kiêu sa.

Empty

Không gian cưới gây choáng ngợp và váy cưới thì rất xa hoa.

Empty

Váy cưới của Bảo Thy được đính kết rất nhiều pha lê Swarovski. 

Có thể thấy, những mẫu váy cưới trên đều rất ấn tượng, ngoài ra, đây đều là những trang phục được thiết kế riêng nên giá trị đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link