Cao Thái Hà bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Hà đăng ảnh nhập viện, thở dài khi nhận ra: 'Không có sức khoẻ thì mọi thứ cũng sẽ bằng 0'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh, tay cắm ống truyền. Cô viết: "Một lúc nào đó sẽ nhận ra, có hết mọi thứ mà không có sức khoẻ thì mọi thứ cũng sẽ bằng 0. Từ giờ sẽ tuyệt đối quan tâm đến sức khoẻ của bản thân".

Nhiều fan không khỏi lo lắng và gửi lời động viên: "Giữ gìn sức khoẻ em nhé. Cháu em mau bình phục nhé", "Mau bình phục em nhé!", "Cố lên chị ơi! Thương chị"....

Empty
Empty

Nữ diễn viên cho biết cô bị viêm teo niêm mạc dạ dày mãn tính. Sau khi thăm khám, nội soi nữ diễn viên đã được ra viện. Đây không phải lần đầu cô nhập viện, lần trước cô cũng phải nằm viện vì viêm dạ dày khi nhịn ăn, chỉ uống nước lọc, sữa tươi... để ép cân. Sau nhiều lần phải nhập viện, fan cũng mong rằng Cao Thái Hà sẽ quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Cao Thái Hà đang là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Cô ghi danh mình trong rất nhiều bộ phim đình đám, đặc biệt là những vai phản diện đầy ấn tượng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ về những góc khuất của nghề diễn viên cũng như những thăng trầm mà cô phải trải qua từ ngày bắt đầu đi diễn cho đến hiện tại.

Cô tâm sự: “Trong nghề này, tôi từng trải qua rất nhiều áp lực. Tôi bị ức hiếp, bị đối xử phân biệt. Thậm chí, nhiều lúc tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình không còn nữa. Nhưng tôi tự thấy được, việc mình bị người khác xem thường, chà đạp lên lòng tự trọng là lỗi của tôi. Vì tôi ở vị trí thấp nên mới bị như thế.

Empty

Tôi phải cố gắng hết sức để vượt qua những giai đoạn khó khăn đó, chiến thắng sự tủi thân, bị đàn áp, coi thường ấy. Từ đó, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều, có nhiều động lực để đi lên.

Hồi trước tôi đóng vai phản diện, khán giả chửi tôi rất nhiều. Họ dùng những từ nặng nề, không có văn hóa để nói về tôi. Điều này khiến tôi mất ngủ, tổn thương vô cùng. Bao trùm quanh tôi lúc đó là những cảm giác vô cùng dễ sợ.

Nhưng rồi những tổn thương ấy cũng qua đi. Mỗi ngày, tôi học cách đối diện với những lời chỉ trích, chửi bới một cách nhẹ nhàng. Tôi tôn trọng mọi nhận xét của khán giả, nếu không thích thì sẽ không đọc nữa. Tới khi nào tôi đọc những bình luận chê bai mà không cảm thấy gì nữa, tiếp nhận nó một cách bình thường thì có nghĩa tôi đã trưởng thành”.

Là một diễn viên tài năng, có sự nghiệp diễn xuất khá đa dạng, dù đóng vai chính hay vai phụ, Cao Thái Hà vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link