Sao Việt và chuyện "yêu xa": Hòa Minzy gây tiếc nuối, Trang Trần được ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Nếu Hòa Minzy gây tiếc nuối vì chuyện tình cảm đứt đoạn, thì Trang Trần, Võ Hoàng Yến khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào, mặn nồng.

Chuyện tình cảm của người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý, đặc biệt là khi yêu xa. Do cách trở địa lý, nhiều cặp đôi không thể gặp nhau nên cái kết dành cho chuyện tình của họ phụ thuộc hoàn toàn vào mức độ yêu nhau, lòng thủy chung, người mặn nồng, người quyết định dừng lại.

Hòa Minzy

Những ngày qua, câu chuyện Hòa Minzy và chồng đại gia Nguyễn Minh Hải chính thức chia tay sau 5 năm yêu đương khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi ngoài hành động ngọt ngào dành cho nhau, cả hai còn có một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh là bé Bo.

Trong suốt 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã có hơn 1 năm yêu xa. Cụ thể, Nguyễn Minh Hải bị mắc kẹt ở Úc do công việc và tình hình dịch bệnh phức tạp. Có thời điểm, cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện và chia sẻ những hành động ngọt ngào lên mạng xã hội.

chuyen-tinh-cam-cua-nhung-cap-sao-viet-yeu-xa-80856d00

Tuy nhiên, suốt khoảng 4 tháng vừa qua, cặp đôi không còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ vì xa mặt cách lòng, tình cảm của cả hai đang nhạt dần và dẫn đến sự chia tay. Cả hai đường ai nấy đi trong yên bình, văn minh và vẫn sẽ cho bé Bo đầy đủ tình thương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trang Trần

Cũng là yêu xa, nhưng Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần làm nhiều người ngưỡng mộ với. Dù Trang Trần cũng vướng nhiều lùm xùm không hay, nhưng ông xã Louis Trần vẫn là người âm thầm động viên, tin tưởng cô hơn tất cả từ phương xa.

Dịp năm mới vừa qua, Louis Trần cũng dành thời gian về du xuân với vợ và con. Anh từng gây sốt khi chở vợ tham dự sự kiện bằng xe máy cực giản dị. Không những thế, cặp đôi còn đi du lịch nhiều nơi, dành cho nhau những lời ngọt ngào.

chuyen-tinh-cam-cua-nhung-cap-sao-viet-yeu-xa-85c6c524

Trên trang cá nhân của mình, Louis Trần viết: "Bên cạnh em, anh chỉ âm thầm lặng lẽ và xem xét sự hoạt bát, lanh lẹ của em. Người đời thường nói : "Đàn bà thương bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt". Nhưng với anh, anh luôn quan niệm rằng :"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Em đốn ngã anh bằng chính con người thật trong em, bằng góc khuất trong trái tim mang nhiều nỗi niềm sâu thẳm của em. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn so sánh hai ta là đôi đũa lệch, nhưng với anh, em là tất cả".

Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt cũng yêu xa với chồng sắp cưới đang sống tại Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh, như những cặp đôi khác, cả hai không thường xuyên được gặp mặt nhau.

Tháng 6/2021, Võ Hoàng Yến đã bay sang Mỹ để đoàn tụ cùng chồng sắp cưới. Khoảng thời gian ấy, cả hai luôn khiến dân tình trầm trồ về sự ngọt ngào pha chút hài hước khi ở bên nhau. Không những thế, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ khoảng thời gian ở Mỹ, cô được gia đình chồng đối xử rất chu toàn. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Từ ngày sang Mỹ, tôi ở chung với gia đình chồng chưa cưới và được mọi người yêu thương hết mực. Tôi cảm thấy rất may mắn vì không chỉ tìm được người đàn ông của cuộc đời mà tất cả các thành viên trong gia đình anh cũng chào đón mình. Tôi thấy đây như ngôi nhà thứ hai và không có khoảng cách gì với mọi người.

chuyen-tinh-cam-cua-nhung-cap-sao-viet-yeu-xa-ceb0ae45

Những lúc rảnh rỗi, tôi và mẹ chồng tương lai thỉnh thoảng đi chợ và nấu ăn cùng nhau. Hai mẹ con rất gần gũi. Mẹ chồng tương lai cũng rất hay hỏi thăm mẹ tôi. Hai bà thường xuyên gọi điện cho nhau, vui lắm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link