Showbiz 19/1: Hòa Minzy chia tay bạn trai sau 5 năm gắn bó, Phạm Quỳnh Anh vướng nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - "Chúc cho Bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai", cô viết.

-1645111832371849557765

Những ngày qua, tin đồn Hòa Minzy chia tay bạn trai gây xôn xao dân mạng. Tuy nhiên chính chủ đều không có phản hồi. Cho đến mới đây, Hòa Minzy đã chính thức xác nhận thông tin cô và Minh Hải đã kết thúc. Cô tiết lộ cả hai chia tay không phải do xa cách hay người thứ ba hay PR cho MV nhạc. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo, không để bé thiếu thốn tình cảm. Qua đây cô cũng ngầm tiết lộ cả hai chưa kết hôn nên không có ràng buộc pháp lý. Cuối cùng cô gửi lời nhắn bình an đến người yêu cũ. 

photo2022-02-19-092043-16452380864542070692874

Chưa rõ danh tính người đàn ông bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh là ai thế nhưng các "thánh soi showbiz" đã phát hiện thêm loạt bằng chứng nữ ca sĩ đang mang thai. Ở những bức ảnh do chính chủ đăng tải trong thời gian gần đây, mẹ bỉm 2 con liên tục để có những động tác khéo che chắn vòng 2. Cô còn ôm vòng 2 khi chụp ảnh, đây là hành động thường thấy ở các mẹ bầu. Ngoài ra, từ sau Tết, Phạm Quỳnh Anh cũng thường diện váy rộng và đôi khi cũng để lộ bụng lùm lùm.

con-gai-ho-ngoc-ha-hon-1-tuoi-da-dem-so-vanh-vach-den-me-cung-bat-ngo-71833df5

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chỉ sẻ đoạn clip dò bài bất ngờ cô bé Lisa. Nhóc tì chăm chú lắng nghe đề bài mẹ yêu cầu, đáp trả to rõ ràng khi đếm số từ 1 đến 3 khiến không chỉ Hà Hồ bất ngờ mà khán giả cũng rất ngưỡng mộ. Dưới bài viết, người theo dõi để lại nhiều dòng bình luận ngợi khen cô bé và cách dạy con của Hồ Ngọc Hà.

viet-huong-sang-nha-cu-cua-co-ns-chi-tai-don-nha-giup-phuong-loan-tiet-lo-giu-ky-vay-nay-can-thaqn-1-ngoisaovn-w794-h1280

Mới đây nhất, Việt Hương khoe hình ảnh đến nhà cũ của cố danh hài Chí Tài để dọn dẹp giúp bà xã của ông. Nữ danh hài xúc động khi nhìn lại loạt di vật của đàn anh, trong đó có loạt bằng khen, cúp lưu niệm... Trong số đó, Việt Hương tiết lộ được thừa hưởng hai tài sản hiếm có khó tìm của Chí Tài: "Qua dọn phụ nhà anh cả ngày, được thừa hưởng tài sản 2 thứ quan trọng kkk. Đem về nhà, đưa vào chung kệ của bé Hương luôn hé anh!". Đó là chiếc cúp và bằng khen mà danh hài Chí Tài đạt được tại Liên hoan Sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012. 

photo-1-15977632421321567314180

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip từ một TikToker đình đám bất ngờ tố nam diễn viên chính phim điện ảnh mới mắc bệnh ngôi sao. Bộ phim này có Minh Hằng và Quốc Trường đóng chính. Theo đó, người này cho biết anh T. từng đặt cọc mua một căn hộ trị giá 33 tỷ. Thế nhưng sau khi vừa nói chuyện được vài câu, anh đã liên tục nói: "Các em có biết anh là ai không. Em có biết thời gian của anh quý lắm không, em có biết 1 phút của anh kiếm được bao nhiêu tiền không?". Thậm chí, TikToker này cũng cho biết anh T. nhìn người khác bằng đúng "nửa con mắt" trong lúc nói chuyện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link