Sao Việt xuất hiện trên báo Trung: Phương Nhi được gọi là "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nhan sắc Việt khiến báo Trung cũng phải gật gù khen ngợi, còn dùng nhiều mỹ từ dành cho các cô nàng này.

Á hậu Phương Nhi

Những ngày qua, trào lưu hoá thân chụp ảnh thành Lưu Diệc Phi được nhiều người đu trend và Á hậu Phương Nhi cũng không ngoại lệ. Thậm chí cô nàng còn được một tờ báo của xứ Trung hết lời khen ngợi. Cụ thể, tờ 163 của Trung Quốc vừa đăng tải loạt ảnh bắt "trend" của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới Phương Nhi. Bài viết dành nhiều lời khen cho mỹ nhân gen Z với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng trang phục sơmi xanh khiến dân tình phải "đứng ngồi không yên". Tác giả cũng cho biết so với ảnh của Lưu Diệc Phi, nàng hậu không hề "lép vế".

Empty

Chi Pu 

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Chi Pu cũng là một trong những mỹ nhân được nhiều người yêu thích. Cô được nhiều tờ báo Trung mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Việt Nam" ở tờ 163 hay "mỹ nhân số 1" ở tạp chí Elle Trung Quốc. Không những thế, trong sản phẩm âm nhạc Anh ơi ở lại , cô tạo hình khá giống với Dương Mịch nên được nhiều netizen đặt cho biệt danh là "Dương Mịch phiên bản Việt". 

Empty

Khả Ngân 

Trái ngược với Chi Pu, Khả Ngân từng được khen bởi nhan sắc trong trẻo, thuần khiết. Cụ thể, vào năm 2014, bài viết với tiêu đề: "Boxing girl Việt Nam 15 tuổi nổi tiếng vì sở hữu vẻ đẹp thuần khiết" kèm hình ảnh nữ diễn viên tập gym khoe vóc dáng thon gọn kèm nụ cười thu hút khiến netizen Trung xuýt xoa khen ngợi. 

1392717858-kha-ngan--3-

Á hậu Huyền My 

Năm 2017, khi đạt thành tích top 10 Miss Grand International 2017, nàng hậu xuất hiện trên trang tin Sohu của Trung với tiêu đề: "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và được nhiều trang báo khác đăng atri lại. Theo đó, bài viết cho rằng Huyền My sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, "khuynh nước khuynh thành".

Empty

Ely Trần

Năm 2014, Elly Trần cũng thường xuyên xuất hiện trên các trang báo của Trung Quốc. Bà mẹ 2 con được nhận xét là sở hữu vóc dáng gợi cảm và gương mặt giống với nữ diễn viên Dao Dao. Cho đến nay Elly Trần vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Empty

Báo điện tử Sina (Trung Quốc) so sánh cô với Lý Ngọc Khiết, một trong những chân dài gợi cảm nhất làng mẫu ảnh Trung Quốc. Thậm chí, tờ Rocketnews của Nhật còn khẳng định Elly Trần là "mỹ nhân 1.000 năm có 1" bởi thân hình nóng bỏng đối lập với gương mặt trẻ thơ, trong sáng.

Không chỉ nổi tiếng với giới trẻ Việt, hình ảnh của Elly Trần còn lan truyền và xuất hiện khắp nơi trong cộng đồng giới trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc… Năm 2009, Elly Trần là người Việt Nam duy nhất lọt top 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen.com, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu Hollywood. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link