7 món đồ không nên "vắng mặt" trong tủ đồ trang điểm của chị em

( PHUNUTODAY ) - Hãy bỏ túi những món đồ sau đây trong túi xách khi chị em đi chơi, gặp gỡ bạn bè để luôn rạng rỡ.

Xịt khoáng

Xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da, nhất là dưới tác động của yếu tố môi trường làm cho da bị khô. Sau khi trang điểm hãy xịt một lớp xịt khoáng nhẹ lên da.

Xịt khoáng thường xuyên để cấp ẩm ngay tức thì cho da, hạn chế hiện tượng da bong tróc trong những ngày lạnh.

Kem chống nắng

Một trong những món đồ không thể thiếu chính là kem chống nắng. Các bạn nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao khoảng SPF 50, lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với làn da của mình. Nếu như da bạn không được sáng lắm thì có thể chọn loại nâng tone nhẹ.

cac-buoc-trang-diem-nhe-nhang-cho-nguoi-moi-2-jpg-1655890599-22062022163639

Son môi

Son môi là vật bất ly thân của các chị em phụ nữ. Dù đi đâu các nàng cũng nên để trong túi xách một thỏi son nhỏ, có thể lựa chọn phiên bản mini thuận tiện mang theo. Có nhiều loại son môi khác nhau với màu sắc vô cùng đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp nhất với mình. Đôi khi không cần trang điểm thì son môi cũng đủ giúp bạn tỏa sáng rồi đấy. Các màu son rạng rỡ thường là: Đỏ cam, đỏ tươi, đỏ mận, hồng đậm, những màu này sẽ làm sáng da, trắng răng, giúp môi căng mọng và quyến rũ hơn.

Cushion

Cushion che đi khuyết điểm trên da, tôn lên những đường nét đẹp trên gương mặt. Bạn nên chọn một loại cushion phù hợp tone da và lành tính để trong túi xách và dặm lại khi cần thiết.

cac-buoc-trang-diem-nhe-nhang-cho-nguoi-moi-8-jpg-1655890913-22062022164153

Chì kẻ mắt

Hàng ngày, bạn thường hoạt động, di chuyển nhiều có thể làm lem hoặc trôi mất phần đường viền mắt. Hãy luôn mang theo một chiếc chì kẻ mắt có đầu nhỏ, gọn, màu sắc phù hợp với làn da, mái tóc để dặm lại bất cứ lúc nào khi đi chơi.

Kem che khuyết điểm

Thật hiếm khi làn da tự nhiên của chúng ta không có bất kỳ nhược điểm nào. Đó chính là lí do tại sao lại có concealer, hay còn gọi là kem che khuyết điểm.

Kem che khuyết điểm, đúng như tên gọi của nó, giúp làm đều màu da, che phủ các vết mụn và sẹo, làm sáng những vùng da tối màu và kết hợp nhuần nhuyễn với kem nền để mang tới một làn da đẹp chuẩn mực. Phổ biến nhất là loại concealer màu xanh và màu trái đào. Màu xanh dùng để che các nốt mụn đỏ, còn màu trái đào để che các quầng thâm.

da-dau-mun-co-nen-trang-diem-khong-fba66ea1

Phấn má hồng

Đôi khi má hồng có thể đem lại sức sống cho khuôn mặt bạn một cách đáng ngạc nhiên. Má hồng cũng có nhiều loại khác nhau. Trong đó, có hai dạng blush được dùng nhiều nhất là Cream blush và Powder Blush. Ngoài ra, má hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau để các nàng có thể lựa chọn như hồng đào, cam san hô...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link