"Cảnh nhạy cảm" ngoài kịch bản của Phi Thanh Vân đã bị xóa?

( PHUNUTODAY ) - Thật tình mà nói, chúng tôi còn tế nhị xóa đi những cảnh nhạy cảm vô tình xảy ra trong khi quay phim để tránh trường hợp cô ta bị ảnh hưởng về hình ảnh.

phanh phui đạo đức nghề nghiệp của Phi Thanh Vân

Sau khi nhà sản xuất Lệnh xóa sổ tố Phi Thanh Vân làm việc vô tổ chức và gây thiệt hại nặng nề cho đoàn làm phim. Phi Thanh Vân lên các báo kêu bị vu khống một cách trắng trợn, đồng thời Phi Thanh Vân khẳng định tên tuổi lừng lẫy của cô không muốn bị lãng phí để PR cho hãng phim mới tinh Hoàng Trần. Đặc biệt, hãng phim này đang dưới tầm Phi Thanh Vân rất nhiều: nhà bé hơn, xe rẻ tiền hơn, ...
 
Mô tả ảnh.
Đạo diễn Hoàng Trần
Đạo diễn Hoàng Trần không kìm nổi tức giận, ông khẳng định trên Dân trí: "Phi Thanh Vân là một diễn viên cần phải xem lại tư cách nghề nghiệp của mình.

Tôi cảm thấy nực cười và bất ngờ về những thông tin cô ấy đưa ra với giới truyền thông. Nếu vậy thì cô ta có thể nêu những bằng chứng về những gì cô ta nói. Đâu là những diễn viên chưa có hợp đồng, những thành viên nào trong đoàn phim nào bị thay thế, Vân có thể nói chi tiết hơn không? Hoàng Trần Phim sẵn sàng đối chất công bằng với họ và Vân.

Còn chuyện nhiếp ảnh hiện trường phim rút lui? Nhiếp ảnh hiện trường phim Lệnh Xóa Sổ sẽ là người có rất đầy đủ hình ảnh chụp hậu trường phim, từ lúc phim chưa bấm máy (thời gian tập võ thuật) đến khi phim off máy. Ai sẽ có những bộ hình đó? Cho tôi xem đi nếu không bạn biết là Vân đang làm “chú Cuội” rồi đấy.

Còn chuyện nực cười hơn nữa là làm gì có chuyện đơn vị hỗ trợ trợ xe máy đem xe về không cho quay làm trễ tiến độ một tuần quay của phim? Biên bản hiện trường chúng tôi vẫn còn lưu giữ từng ngày, trong đó ghi rõ tiến độ làm phim. Tôi thấy có vẻ như Vân dành thời gian để biết “nhiều chuyện” của chúng tôi hơn là lo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Mô tả ảnh.
"nếu cần thiết chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện Phi Thanh Vân"
Thật tình mà nói, chúng tôi còn tế nhị xóa đi những cảnh nhạy cảm vô tình xảy ra trong khi quay phim để tránh trường hợp cô ta bị ảnh hưởng về hình ảnh của mình và dù gì cô ta cũng là người đã có gia đình.

Có lẽ tôi không thể nói rõ về việc này, chuyện đã qua rồi mà tôi thì không muốn làm điều gì ảnh hưởng đến gia đình của Vân."
 

Phải thừa nhận rằng, Phi Thanh Vân là người chai lỳ với dư luận, chính cô cũng khẳng định cô chẳng bao giờ quan tâm đến dư luận "chửi". Cho nên việc nói đi nói lại giữa hai bên: nhà làm phim và diễn viên thì chẳng ai phải to mắt khi thần tượng bị tố cáo.

Những chuyện này gần như nó thường xuyên xảy ra đối với tác giả "thảm họa": tố người mẫu đàn chị ăn hiếp, liên tục ra đời các ca khúc thảm họa Da nâu, Tâm hồn là vĩnh cửu....
 
Mô tả ảnh.
"Chúng tôi còn tế nhị xóa đi những cảnh nhạy cảm vô tình xảy ra trong khi quay phim"
Dẫu sao, người đẹp dao kéo vẫn có một chút đạo đức nghề nghiệp, khi lên tiếng khuyên nhủ đàn em: "hãy cảnh giác với những đoàn phim còn mới lạ, và đừng tin vào sự hào hiệp bên ngoài, hãy cảnh giác, đó là lời tôi muốn nói."

Chính những phát ngôn tố cáo nhà làm phim thiếu hiểu biết về luật làm phim tại Việt Nam và những nội dung khác hoàn toàn sai sự thật của Phi Thanh Vân khiến đạo diễn Hoàng Trần cảm thấy bị xúc phạm danh dự nên ông muốn khẳng định ai nói sai sẽ phải chịu hậu quả.

"Hiện nay phía luật sư của Công ty chúng tôi đang xem xét và củng cố hồ sơ chứng cứ cũng như các vấn đề pháp lý liên quan, nếu cần thiết chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện Phi Thanh Vân. Chúng tôi có thời gian mà."
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn