Phát sốt với hành động 'cởi' cực sốc của Ngọc Trinh sau khi gặp sự cố tại Úc

( PHUNUTODAY ) - Hành động 'cởi' cực sốc của Ngọc Trinh sau khi gặp sự cố tại Úc đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Một trong những phương pháp giữ vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo 56 đáng ghen tị của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là nhảy múa. Cô nàng rất thích điệu nhảy shuffle dance và thường xuyên đăng clip luyện tập lên khoe với người hâm mộ. Mới đây, Ngọc Trinh vừa khiến mọi người ‘phát cuồng’ khi quay trực tiếp màn nhảy mới nhất của mình trên facebook cá nhân. Không chỉ thế, cô nàng còn vô tư cởi khăn tắm ngay trước máy quay.

ngoc-trinh-phunutoday1

Phát sốt với hành động 'cởi' cực sốc của Ngọc Trinh sau khi gặp sự cố tại Úc

Nếu như những lần trước, Ngọc Trinh diện quần ngắn 5 cm cùng áo hai dây để nhảy thì lần này lại khác, cô không ngại ngần quấn khăn tắm sexy, khoe đường cong nóng bỏng. Trước lúc bắt đầu nhảy, người đẹp sinh năm 1989 không quên kiểm tra cẩn thận thắt chặt lại khăn tắm. Cô nàng cũng chia sẻ rằng để nhảy mà khăn không rơi, không hề dễ dàng chút nào.

ngoc-trinh-phunutoday2
ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh sexy với điệu nhảy cùng khăn tắm

Dù thế nhưng vừa nhảy, đôi lúc Ngọc Trinh vẫn phải lấy tay giữ khăn tắm vì sợ cử động mạnh quá sẽ làm tuột khăn. Điệu nhảy sexy của người đẹp hút mắt người xem nhưng cũng không khỏi làm khán giả phải thót tim mỗi lần di chuyển. Chỉ quấn một chiếc khăn tắm nhưng cũng đủ để khoe thân hình hoàn hảo của ‘nữ hoàng nội y’.

Trước đó, Ngọc Trinh và ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh người đẹp diện trang phục "xuyên thấu" trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Long. 

ngoc-trinh-phunutoday2-1819

 Ngọc Trinh hành động "sốc" trong buổi chụp hình tại Úc

Tuy nhiên, trong lần thực hiện bộ ảnh này, "Nữ hoàng nội y" đã gặp phải sự cố nhỏ khi quên mang theo giày cao gót. Được biết, đây là 1 trong những lần hiếm hoi Ngọc Trinh sơ ý như vậy bởi cô được mệnh danh là người đẹp chỉn chu phong cách thời trang nhất nhì showbiz Việt. Cho nên, sự cố lần này đã khiến cô phải "trả giá" bằng cách xỏ giày thể thao màu trắng xuyệt tông với các bộ váy “công chúa” ngọt ngào, gợi cảm nhưng có vẻ như chẳng mấy phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link