Vbiz 20/11: Chồng Phi Thanh Vân khoe 'gia tài' vô giá, HH Kỳ Duyên tiết lộ bí mật sau cái kết 'đắng'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 20/11 nổi bật với những thông tin như Ông xã Phi Thanh Vân lộ 'gia tài' vô giá, HH Kỳ Duyên tiết lộ bí mật sau cái kết 'đắng'.

miduv-2312

Midu đăng tải bộ ảnh chụp thời trang vô cùng rạng rỡ kèm theo chú thích là một bài thơ thể hiện sự lạc quan. Nữ diễn viên viết: "Chợt một ngày em thức dậy sớm hơn, Không thấy buồn như ngày hôm qua nữa. Cô gái trong gương vui cười rạng rỡ. Như đứa trẻ thơ, quên – nhớ chẳng bận lòng". Có lẽ sau bao sóng gió tình cảm với bạn trai cũ Phan Thành, thời gian đã giúp Midu làm lành vết thương, xóa nhòa đi tất cả. Giờ đây nữ diễn viên sinh năm 1989 đã lấy lại được niềm vui và sự thanh thản trong tâm hồn.

phuong-thanh-phunutoday1

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ những hình ảnh của con gái khi chơi trượt băng. Nhưng cũng như những lần trước đây, Phương Thanh vẫn không muốn khoe con. Dù chụp ở góc trực diện hoặc nghiêng nhưng ở khá xa nên nhiều người không thể nhìn rõ mặt con gái ca sĩ "Trống vắng". Qua đây cũng có thể thấy con gái Phương Thanh đã khá cao lớn và hoạt bát. Trước đó, khi Phương Thanh bận tu ở Ấn Độ, con gái đã thay mẹ đến viếng Minh Thuận. Đây cũng là lần hiếm hoi con gái Phương Thanh một mình xuất hiện ở chốn đông người mà không có sự "che chắn" của mẹ.

tang-thanh-ha-phunutoday2

Mới đây nhất, trên trang Instagram của mình, Hà Tăng bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng được chụp từ phía sau lưng kèm theo dòng chia sẻ: "Cậu ấm của mẹ". Bức ảnh nhanh chóng nhận được số lượt like (thích) "khủng" từ các fan. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết của Hà Tăng đã bình luận rằng con trai của nữ diễn viên xinh đẹp "Sắp được lên chức anh rồi nè" khiến nhiều người càng tin rằng thông tin cô mang bầu 6 tháng là hoàn toàn có cơ sở.

phi-thanh-van-phunutoday1

Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai cưng bé bỏng đang tạo dáng dễ thương cùng gương mặt biểu cảm "trầm tư" kèm dòng chú thích khiến nhiều người thích thú. Theo đó, ông xã Phi Thanh Vân hài hước viết, "Núm vú mình để quên ở đâu rồi ta?". Không ít người dành cho cậu bé lời ngợi khen "có cánh" về vẻ đáng yêu cũng như khen vợ chồng Phi Thanh Vân chăm con quá khéo.

ky-duyen-phunutoday1-1464

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng kể từ sau khi chia tay bạn trai đại gia. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ như lời an ủi, động viên bản thân "Mình tự thương mình, có biết không? Lòng người không rộng như cánh đồng. Lòng người nhỏ nhoi như chiếc lá. Có khi khó đoán như dòng sông" kèm cảm giác thất vọng khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa. Nhiều người cảm thấy lo lắng trước tâm trạng của người đẹp và dành cho cô những lời động viên, an ủi bởi sau bao sóng gió, biến cố tình cảm, Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn