Sát ngày cưới phát hiện vợ có bầu với người khác, chú rể cay đắng đốt luôn thiệp mời

( PHUNUTODAY ) - Sự việc bất ngờ khiến chú rể cay đắng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm song cũng mừng vì anh chàng cũng đã dừng lại kịp thời.

Vừa mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng thanh niên đang ngồi đốt xấp thiệp cưới. Theo như chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới tình huống này là vì anh chàng phát hiện vợ sắp cưới của mình "cắm sừng". Chằng những ngoại tình với người đàn ông khác, cô gái còn để lại "sản phẩm" từ sự vụng trộm ấy.

Đính kèm đoạn clip, người đăng tài còn viết: "Hai tuần trước ngày cưới mới phát hiện người mình yêu có bầu với người khác nên vui hay nên buồn đây chứ".Nhìn cảnh chàng trai buồn rầu, ngồi đốt từng tấm thiệp cưới khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Tuy nhiên, nhiều người cũng ủng hộ chú rể vì hành động dứt khoát này. Dù là ngày tổ chức hôn lễ đã được định sẵn, mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ nhưng chiếc thiệp chưa đến tay anh em bạn bè thì vẫn còn kịp để chấm dứt.

Trước ngày cưới lại phát hiện vợ có bầu với người khác (Ảnh cắt từ clip)

Trước ngày cưới lại phát hiện vợ có bầu với người khác (Ảnh cắt từ clip)

Mọi người cho rằng, không nên tiếp tục với một người lừa dối, thiếu tôn trọng mình như vậy. Nếu cứ u mê mà đâm đầu vào, không biết tương lại chuyện như thế có lặp lại hay không.

Sự thật về câu chuyện vẫn là một câu hỏi (Ảnh cắt từ clip)

Sự thật về câu chuyện vẫn là một câu hỏi (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều khuyên chàng trai nên nói chuyện thẳng thắn với bạn gái thay vì đưa lên mạng xã hội như thế. Một bộ phân tỏ ra hoài nghi, đây chỉ là câu chuyện bịa đặt để câu like, câu view mà thôi.

Chuyện chẳng rõ thật hư, người ý kiến này người ý kiến nọ nên nhiều khi ta cũng thấy hoang mang. Thực tế không ai hi vọng điều tồi tệ đó là sự thật cả, nhưng đến nay  đoạn clip vẫn là đề tài gây tranh luận trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link