Đại gia "kén rể" cho con gái: Trợ cấp 71 triệu đồng/tháng, tặng 2 căn nhà và siêu xe

( PHUNUTODAY ) - Tuy điều kiện tuyển rể khá hấp dẫn song nhiều người vẫn tỏ vẻ hoài nghi vì chi tiết này.

Trang ETToday đưa tin ngày 16/3, một vị tỷ phú có con gái năm nay đã 26 tuoir nhưng chưa kết hôn nên đã thông báo "tuyển rể", in trên các tờ rơi dán quanh khu vực sinh sống ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Nội dung "tuyển rể" ghi: "Con gái tôi năm nay 26 tuổi, không giỏi ăn nói, con rể tương lai sẽ chăm sóc con gái tôi và và vợ chồng già chúng tôi. Của hồi môn bao gồm phí sinh hoạt 20.000 NDT mỗi tháng (71 triệu VND), ngoài ra còn được tặng 2 căn nhà và một chiếc siêu xe Range Rover của Anh".

Thông tin tuyển rể của vị đại gia nọ (Ảnh: ETToday

Thông tin tuyển rể của vị đại gia nọ (Ảnh: ETToday

Bên cạnh đó, bố mẹ tiểu thư này cũng đính kèm cách thức liên hệ. Đồng thời cho biết, nếu ai ứng tuyển thì người đó có trách nhiệm trả trước phí xe cộ, đi lại là 10.000 NDT (35,5 triệu VND). Họ còn nhấn mạnh, không chân thành xin đừng làm phiền.

Thông tin trên khiến cho nhiều người anh chàng sục sôi, song không ít người còn băn khoăn tính chân thật cảu sự việc. Họ cho rằng, nếu tìm người để chăm sóc con gái thì vị đại gia này chỉ cần thuê hộ lý là được mà. Đến nay cộng đồng mạng vẫn còn bàn tán xôn xao.

Hay như vị đại gia ở huyện Tào, thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng thông báo tuyển rể như sau: Nhà trai khong cần phải có nhà, có xe, tài sản nhưng chỉ hi vọng người đó là một đàn ông trầm ổn, nhân phẩm tốt, có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm, biết buôn bán, sành sỏi trong lĩnh vực thương mại điện tử, thành thạo được tiếng Anh, tiếng Nhật càng tốt.

Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc là sau khi kết hôn phải sống ở huyện Tào. Bởi vì 8 cửa hàng mà vị đại gia định cho con gái làm của hồi môn đều ở huyện Tào. Chỉ có sinh sống tại đây, con rể mới có thể giúp con gái ông kinh doanh tốt hơn.

Được biết, gia đình vị đại gia này nhiều năm kinh doanh quan tài, có uy tín trên khắp cả nước. Con gái ông sinh năm 1990, đến tuổi này vẫn chưa lập gia đình là vì chuyện nghề nghiệp kinh doanh của gia đình. Mỗi lần con gái họ đi xem mắt, gặp mặt, đối tượng hoặc người thân của đối tượng lại nghĩ rằng gia đình bán quan tài là xúi quẩy. Không còn cách nào khác, ông đành phải ra hạ sách này, thay con gái tuyển rể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link