Sau phát ngôn gây sốc, Hoa hậu Đại dương làm điều này với Nguyễn Thị Thành nhưng bị từ chối?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cho rằng, cô đã gọi điện để xin lỗi Nguyễn Thị Thành sau phát ngôn sốc nhưng Thành không bắt máy.

Chiều 15/11, tân Hoa hậu Đại dương và ban tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp gỡ báo chí để giải trình giải trình với khán giả về những lùm xùm suốt thời gian qua. Đáng chú ý, Tân Hoa hậu Đại dương bị 'vạ miệng' khi so sánh mình với Nguyễn Thị Thành: "Việc thí sinh Nguyễn Thị Thành sửa răng và cô ấy không thể tháo răng ra để thi thì sao tôi phải so sánh mình với Thành. Tôi đã đủ can đảm nói thật và tháo độn mũi".

Ngay sau câu nói này, cư dân mạng đã chỉ trích cô. Mới đây, trên facebook cá nhân của em, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã phải đăng tải một lời xin lỗi khá dài dành cho Nguyễn Thị Thành.

hoa hau dai duong ngan anh (7)

 Hoa hậu Đại dương Ngân Anh gọi điện cho Nguyễn Thị Thành xin lỗi nhưng cô không bắt máy

Ngay dưới dòng trạng thái Ngân Anh đăng tải, nhiều người băn khoăn việc, tại sao tân Hoa hậu Đại dương không gọi điện trực tiếp mà phải xin lỗi gián tiếp qua facebook như vậy. Trước thắc mắc này, Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô đã cố gắng liên lạc với đàn chị để xin lỗi qua điện thoại nhưng Nguyễn Thị Thành không bắt máy.

"Dạ hôm qua vừa về nhà khi thấy mọi chuyện xảy ra là em lặng người luôn... Em có gọi điện nhưng Thành không bắt máy nên em có để lại tin nhắn cho Thành. Em chỉ mong Thành mở lòng ra mà đọc hết những gì em giải bày là được rồi" - Ngân Anh trả lời bình luận.

hoa hau dai duong ngan anh (3)

 Nguyễn Thị Thành cho rằng Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phát ngôn con nít

Trước đó, khi nghe phát ngôn gây sốc của Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành đã viết trên trang cá nhân: "Chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít".

Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thì nhận phải nhiều phản đối từ dư luận khi bị chê bai về nhan sắc. Không những thế, Ngân Anh còn bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đăng quang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link