Sau 13 lần "đập đi xây lại", cô gái ân hận vì sức khỏe và trí nhớ giảm sút

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trong câu chuyện dưới đây vô cùng ân hận vì sức khỏe và trí nhớ giảm sút sau khi chi hàng trăm triệu đồng để sửa mũi, độn mông, hút mỡ.

Năm 2009, cô gái tên là Huỳnh Tiên đã chi 15 triệu đồng cho lần đầu tiên dao kéo là nâng mũi S-line. Lúc mới phẫu thuật, dù còn sưng đau nhiều nhưng Tiên khá hài lòng vì thấy chiếc mũi đã cao hơn trước.

Tuy nhiên, khi vết thương lành hẳn cô nàng mới phát hiện đầu mũi của mình nhô ra quá dài, sống mũi luôn đỏ ửng trông mất thẩm mỹ. Cô đến thẩm mỹ viện khác để sửa lại, mãi lần thứ ba mũi mới tạm ổn. 

Khi trào lưu "mũi Tây Angela Phương Trinh" lên ngôi, Tiên tiếp tục phẫu thuật sửa sống mũi cao hơn.

Sau 8 lần "đập đi làm lại", tốn cả trăm triệu đồng, đến nay cô vẫn chưa hài lòng vì chiếc mũi trông thô, đầu mũi quá dài so với gương mặt.

135028_untitled-5

 Huỳnh Tiên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không những thế, từ khi chỉnh sửa nhan sắc, chuyện tình yêu của cô nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã nhiều hơn và quyết định chia tay. Cú sốc thất tình khiến Tiên chao đảo mất phương hướng.

Cô gái chia sẻ rằng chắc tại mình xấu nên người ta mới bỏ. Thế là từ đó cô như con thiêu thân lao theo con đường làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng đổi đời và hết lận đận tình duyên.

Làm quản lý cho một nhà hàng, kiếm được bao nhiêu tiền, Tiên đều dành dụm cho công cuộc "dao kéo". Suốt 6 năm qua, cô chi gần 200 triệu đồng độn mông, hút mỡ bắp tay và đùi, tạo má lúm đồng, độn cằm, xăm môi trái tim, tắm trắng.

Tuy nhiên, kết quả không được như mong muốn: Kích cỡ vòng 3 to hơn song lại chảy xệ, cằm bị lệch, mỡ ở tay và đùi chỉ giảm trong thời gian ngắn rồi càng tích tụ nhiều hơn.

Cô gái đã cảm thấy vô cùng hối hận bởi liên tục phẫu thuật thẩm mỹ và trả giá bằng sức khỏe của mình. Gần đây cô hay quên và thường bị bệnh khi khí hậu thay đổi.

Huỳnh Tiên chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô là để dành đủ tiền để sửa lại mũi, môi, vòng 3 và một số bộ phận đã phẫu thuật hỏng để "cứu vãn" nhan sắc đang xuống cấp trầm trọng.

Trước đó, cô gái khác tên là Nguyễn Mỹ Linh, 26 tuổi, cũng đã trải qua 5 lần sửa mũi, hút mỡ bụng, độn cằm... sau những thất bại trong chuyện tình cảm.

photo-0-1502251144205

Mỹ Linh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần 5 năm qua, cô gái trải qua 5 lần sửa mũi, cắt mắt, mở khóe mắt trong, làm lúm đồng tiền, hút mỡ bụng, độn cằm, tiêm filler cằm, tiêm botox hàm... Dù rất cố gắng thay đổi ngoại hình, cô vẫn cho rằng mình không có duyên với phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt không cải thiện nhiều sau bao lần "dao kéo". Thậm chí, cô phải chịu nhiều đau đớn sau nhiều lần chỉnh sửa hỏng.

photo-1-1502251144208

 Gương mặt cô gái hiện tại đã khác xưa rất nhiều.

Cô gái nhắn nhủ, khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên tham khảo từ những người có kinh nghiệm và tham vấn kỹ với bác sĩ. Không nên chạy theo phong trào khiến mình có nhan sắc na ná nhiều người và nếu không may mắn sẽ gặp nhiều biến chứng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn